Phó Thủ tướng Phạm Gia Khiêm tiếp Đoàn Tòa thánh Vatican

  • Cập nhật: Thứ ba, 10/6/2008 | 12:00:00 AM

Ngày 9/6 tại Hà Nội, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Gia Khiêm đã tiếp Đoàn đại diện Toà thánh Vatican, do Đức ông Pietro Parolin, Thứ trưởng Ngoại giao Tòa thánh dẫn đầu, đang có chuyến thăm và làm việc thường niên tại Việt Nam.

Phó Thủ tướng Phạm Gia Khiêm tiếp Thứ trưởng Ngoại giao Tòa Thánh Vatican Pietro Parolin.
Phó Thủ tướng Phạm Gia Khiêm tiếp Thứ trưởng Ngoại giao Tòa Thánh Vatican Pietro Parolin.

Phó Thủ tướng đã giới thiệu về những thành tựu đạt được của Việt Nam trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, ngoại giao của Việt Nam và những kết quả đạt được trong việc thực hiện chủ trương, chính sách tôn giáo của Nhà nước Việt Nam nói chung trong năm qua.

Đoàn Vatincan đánh giá cao những tiến triển rõ rệt của Việt Nam sau khi gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) và việc Việt Nam trở thành thành viên không thường trực của Hội đồng Bảo an Liên hiệp quốc.

Cùng ngày, Đoàn đại diện Toà thánh Vatican đã có cuộc gặp gỡ với Hội đồng Giám mục Việt Nam.

(Theo HNMĐT)

Các tin khác

Sáng 9/6, lễ đón chính thức Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết sang thăm cấp Nhà nước Cộng hòa Hy Lạp đã được tổ chức trọng thể tại Phủ Tổng thống Hy Lạp với nghi thức cao nhất dành cho nguyên thủ quốc gia.

Đồng chí Hoàng Thương Lương - Phó bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh trao cờ thi đua cho các tập thể xuất sắc.

YBĐT - Tỉnh Yên Bái phát động phong trào thi đua yêu nước 6 tháng cuối năm 2008 lồng gắn với việc tuyên dương các tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến 6 tháng đầu năm ngay tại lễ kỷ niệm trọng thể này là một việc làm thiết thực và hết sức ý nghĩa.

YBĐT - Kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc, Báo YBĐT xin trân trọng giới thiệu đến bạn đọc toàn văn Lời kêu gọi của Người:

Đồng chí Hoàng Thương Lượng - Phó bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen cho những cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội.

YBĐT - Thực hiện công cuộc đổi mới toàn diện đất nước hơn 20 năm qua, cán bộ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh đã đẩy mạnh thi đua và giành được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử trên các mặt kinh tế, văn hoá, xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục