Khai trương trang tin Báo Lạng Sơn điện tử

  • Cập nhật: Thứ bảy, 19/7/2008 | 12:00:00 AM

YBĐT – Sáng 19/7, Báo Lạng Sơn đã long trọng tổ chức lễ khai trương Báo Lạng Sơn điện tử trên Internet tại điạ chỉ http://www.baolangson.com.vn.

Dự lễ khai trương có các đồng chí lãnh đạo tỉnh Lạng Sơn cùng đại diện các cơ quan báo chí trung ương và địa phương; lãnh đạo, phóng viên các báo: Yên Bái, Quảng Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Cao Bằng, Bắc Kạn và Thái Nguyên.

Cắt băng khai trương Báo Lạng Sơn điện tử

Trang thông tin điện tử báo Lạng Sơn được xây dựng với nhiều chuyên mục, có địa chỉ truy cập là http://www.baolangson.com.vn sẽ chuyển tải những thông tin chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội của toàn tỉnh, tỉnh bạn cũng như toàn quốc, làm nhiệm vụ truyền thông, quảng bá hình ảnh, tiềm năng của Lạng Sơn … phục vụ bạn đọc trong nước và quốc tế.

Thanh Chi

Các tin khác
Thủ tướng yêu cầu cơ quan điều tra, tố tụng tìm nguyên nhân khiến nhiều vụ án tham nhũng bị kéo dài.

"Các cơ quan chức năng phải phối hợp chặt chẽ về mặt thông tin với các cơ quan báo chí trong quá trình điều tra, xét xử các vụ án tham nhũng. Vai trò của báo chí rất quan trọng", Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Trưởng ban Chỉ đạo TƯ về phòng, chống tham nhũng nhấn mạnh tại phiên họp thứ 7 của Ban, chiều 18/7.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái tiếp xúc cử tri tại xã Tân Hương, huyện Yên Bình. (Ảnh: Quang Thiều)

YBĐT - Trong những năm qua, tại các kỳ họp HĐND tỉnh Yên Bái, hoạt động chất vấn và trả lời chất vấn được chú trọng và từng bước đổi mới, số lượng ý kiến chất vấn ngày càng nhiều hơn; câu hỏi xác đáng, cụ thể và rõ ràng hơn; nội dung chất vấn ngày càng đa dạng phong phú bao quát được tất cả các lĩnh vực kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái giám sát việc thực hiện các chương trình y tế ở cơ sở. (Ảnh: T.Q)

YBĐT - Nhiệm kỳ 2004 – 2009, HĐND thành phố Yên Bái (Yên Bái) đã thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của mình, tiếp tục đổi mới nội dung và hình thức hoạt động nhằm khắc phục những hạn chế, khuyết điểm, tập trung vào những hoạt động chủ yếu của HĐND. Chất lượng và hiệu quả hoạt động giám sát không ngừng được nâng lên, góp phần tháo gỡ những khó khăn vướng mắc cho cơ sở trong việc việc triển khai thực hiện nhiệm vụ được giao.

Quang cảnh phiên bế mạc Hội nghị lần thứ bảy Ban chấp hành Trung ương Đảng khoá X

Từ ngày 9 đến ngày 17/7/2008, Hội nghị lần thứ bảy Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa X) đã được tổ chức tại Hà Nội. Đồng chí Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh chủ trì, khai mạc và bế mạc Hội nghị.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục