Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh thăm và chúc thọ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

  • Cập nhật: Thứ hai, 25/8/2008 | 12:00:00 AM

Sáng 25-8, tại Hà Nội, Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh đã tới thăm và chúc thọ Đại tướng Võ Nguyên Giáp nhân dịp Đại tướng tròn 97 tuổi (25-8-1911 – 25-8-2008).

Thay mặt Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh trân trọng kính chúc Đại tướng mạnh khỏe, minh mẫn, trường thọ, mãi là tấm gương sáng về một vị tướng tổng tư lệnh, người anh cả của Quân đội Nhân dân Việt Nam. TBT chúc Đại tướng tiếp tục có nhiều đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhà nước.

Đại tướng Võ Nguyên Giáp cảm ơn những lời chúc của TBT Nông Đức Mạnh. Đại tướng mong muốn và tin tưởng các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước có nhiều đóng góp cho công cuộc đổi mới đất nước, xây dựng Việt Nam không chỉ “là một nước anh hùng mà còn phát triển, giàu mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh...” như Bác Hồ hằng mong ước. 

Tiếp đó, đoàn lãnh đạo thành phố Hà Nội, nguyên TBT Lê Khả Phiêu cùng nhiều cán bộ cấp cao của Đảng, nhà nước và các bộ ngành cũng đã đến chúc thọ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

(Theo SGGP)

Các tin khác
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy (người ngoài cùng, bên phải) kiểm tra thiệt hại do bão lũ tại xã Bạch Hà, huyện Yên Bình.

YBĐT - “Nhiệm vụ số 1 đặt ra với Yên Bình hiện nay, là phải tập trung khôi phục sản xuất, ổn định đời sống cho nhân dân vùng lũ". Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái Hoàng Xuân Lộc chỉ đạo như vậy khi kiểm tra công tác khắc phục hậu quả bão lũ tại huyện Yên Bình.

Những đảng viên trẻ người Mông ở Đảng bộ xã Pá Hu, Trạm Tấu.
Bản định cư đồng bào Mông, xã Bản Mù, huyện Trạm Tấu.

YBĐT - Huyện Trạm Tấu (Yên Bái) có 25.316 dân, 75% dân số là dân tộc Mông, gần 70% là hộ nghèo. Đảng bộ huyện có 30 chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc, 1.082 đảng viên. Thực hiện nghị quyết đại hội Đảng các cấp, Đảng bộ Trạm Tấu đã coi trọng công tác phát triển Đảng, nhất là vùng đồng bào dân tộc Mông.

Đồng chí chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Luật NVQS, DQTV, DBĐV.

YBĐT - Ngày 20/8, UBND tỉnh Yên Bái đã tổng kết 12 năm thực hiện Luật nghĩa vụ quân sự (NVQS), Pháp lệnh dân quân tự vệ (DQTV), Pháp lệnh dự bị động viên (DBĐV).

Yên Bái thu hút, khuyến khích phát triển đội ngũ cán bộ KHKT, cán bộ quản lý...

YBĐT - Tại kỳ họp thứ 13 - HĐND tỉnh Yên Bái khoá XVI đã thông qua Nghị quyết về việc điều chỉnh, bổ sung chính sách thu hút, khuyến khích phát triển đội ngũ cán bộ khoa học - kỹ thuật (KHKT), cán bộ quản lý và đào tạo cán bộ dân tộc thiểu số của tỉnh. Đây là một điều chỉnh hết sức hợp lý với tình hình thực tế, tạo điều kiện để việc thu hút cũng như đào tạo cán bộ ở các cơ quan, đơn vị, địa phương được hiệu quả hơn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục