Yên Bái: 15 cán bộ lão thành được tặng thưởng Huân chương Độc lập và Huân chương Lao động

  • Cập nhật: Thứ hai, 1/9/2008 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Ngày kỷ niệm 63 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, ngày 31/8, Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh Yên Bái đã tổ chức buổi gặp mặt và trao các phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước cho 15 cán bộ lão thành, nguyên là lãnh đạo tỉnh, huyện, thị xã qua các thời kỳ.

Được sự ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Hoàng Xuân Lộc - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao Huân chương Độc lập cho các đồng chí cán bộ lão thành.
Được sự ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Hoàng Xuân Lộc - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao Huân chương Độc lập cho các đồng chí cán bộ lão thành.

Tới dự có các đồng chí: Hoàng Xuân Lộc- Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Hoàng Thương Lượng-Phó bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Mạnh Hùng-Phó bí thư Tỉnh uỷ.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Hoàng Thương Lượng đã ôn lại những thành tựu mà cách mạng Việt Nam đã đạt được trong 63 năm qua. Đồng thời, thông báo những thành tích nổi bật về phát triển kinh tế-xã hội mà Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái đã giành được trong thời gian qua như: tốc độ phát triển kinh tế đạt 11,15%; nhiều chỉ tiêu đạt và vượt so với kế hoạch; sản xuất nông-lâm nghiệp được duy trì và ổn định; công nghiệp phát có xu hướng phát triển; Thương mại dịch vụ tiếp tục phát triển và đạt tốc độ khá. Các lĩnh vực văn hoá-xã hội có nhiều khởi sắc; công tác y tế, dân số có chuyển biến rõ nét; an ninh chính trị trên địa bàn được giữ vững...

Để tỉnh Yên Bái ngày càng phát triển và giàu mạnh hơn, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn trong thời gian tới, các đồng chí cán bộ lão thành phát huy những kinh nghiệm vốn có, tiếp tục quan tâm đến sự nghiệp phát triển của tỉnh, tham gia đề xuất và cống hiến, góp ý cho Đảng bộ tỉnh trong việc xây dựng các chủ trương, chính sách, định hướng phát triển kinh tế –xã hội và những quyết sách trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện  thắng lợi các nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2006-2010 và những năm tiếp theo.

Nhân dịp này, Chủ tịch nước đã quyết định tặng thưởng Huân chương Độc lập và Huân chương Lao động các hạng nhất, nhì, ba cho 15 cán bộ lão thành vì đã có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Nhân dịp này, Tỉnh uỷ- HĐND - UBND tỉnh  cũng đã tặng quà động viên các đồng chí cán bộ lão thành.

Văn Tuấn

Các tin khác
Đồng chí Hoàng Xuân Lộc - Bí thư Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

YBĐT - Ngày 29/8, UBND tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm công tác phòng chống lụt bão, tìm kiếm cứu nạn (PCLB – TKCN) và khắc phục hậu quả cơn bão số 4.

Lãnh đạo Sở Nội vụ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.

YBĐT - Ngày 28/8, Sở nội vụ Yên Bái tổ chức lễ kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống ngành Tổ chức Nhà nước. Các đồng chí Nguyễn Văn Ngọc - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Nguyễn Văn Bình - Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã tới dự.

YBĐT - Thực hiện chương trình công tác quí III - 2008, Đảng uỷ khối cơ quan dân chính đảng tỉnh đã tổ chức hội nghị báo cáo viên nhằm tăng cường tuyên truyền chủ trương, đường lối của đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước đến đảng viên và cán bộ, công chức.

YBĐT - Với quyết tâm phấn đấu đưa phường trở thành một điểm sáng về kinh tế - xã hội vào năm 2010, Đảng bộ phường Tân An thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái) đã xây dựng nghị quyết, chương trình phát triển kinh tế- xã hội trong nhiệm kỳ 5 năm và tập trung thực hiện. Sau nửa nhiệm kỳ thực hiện phần lớn các chỉ tiêu đều đạt và vượt, cơ cấu kinh tế chuyển dịch rõ nét, xoá đói giảm nghèo nhanh, đời sống nhân dân được cải thiện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục