Tỉnh ủy và Báo Thái Nguyên thăm làm việc với Báo Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ ba, 26/5/2009 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Ngày 26/5, Đoàn công tác của Tỉnh ủy và Báo Thái Nguyên đã đến thăm, làm việc với Báo Yên Bái để tìm hiểu về công tác tổ chức cán bộ và công tác tuyên truyền, xuất bản của Báo Yên Bái.

Qua nghe báo cáo và tìm hiểu thực tế hoạt động tại Báo Yên Bái, lãnh đạo Tỉnh ủy, các Ban Xây dựng Đảng và Ban biên tập Báo Thái Nguyên được biết, hiện nay, Báo Yên Bái có 53 cán bộ, Đảng bộ 32 đảng viên, 6 chi bộ. 6 phòng chuyên môn nghiệp vụ xuất bản các ấn phẩm là: Báo Yên Bái thời sự, Báo Yên Bái vùng cao, Báo Yên Bái điện tử và truyền hình Internet.

Báo Yên Bái thời sự có 12 trang xuất bản 4 kỳ/tuần với số lượng trên 8.000 tờ. Báo Yên Bái thời sự phát hành tới 100% các chi, Đảng bộ cơ sở trong toàn tỉnh. Báo Yên Bái vùng cao phục vụ bạn đọc là đồng bào dân tộc thiểu số, xuất bản bằng 2 thứ tiếng Việt – Mông, số lượng 3.000 cuốn/kỳ, phát hành 2kỳ/tháng. Báo Yên Bái điện tử mỗi ngày đưa lên mạng 60 -70  tin bài ảnh.

Cùng với công tác tuyên truyền, xuất bản, Báo Yên Bái không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn cho cán bộ, công nhân viên, đồng thời thực hiện tốt các chế độ về đời sống, đãi ngộ, tuyển dụng với cán bộ công nhân viên trong toàn cơ quan...

Tại buổi làm việc hai bên đã trao đổi các vấn đề liên quan để có những quan điểm chung về nội dung tuyên truyền, công tác tuyển dụng, hoạt động xuất bản sao cho các ấn phẩm của Báo Yên Bái và Thái Nguyên thực sự góp phần làm tốt công tác tư tưởng, tuyên truyền hiệu quả chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước, đồng thời là diễn đàn của nhân dân, từng bước chủ động trong hoạt động xuất bản báo chí ở địa phương.

Thanh Tân

Các tin khác
Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Xuân Lộc kiểm tra điều chỉnh quy hoạch chi tiết trục đường km5 - Yên Bình.

YBĐT - Đây là dự án trọng điểm của tỉnh có tầm quan trọng về nhiều mặt, vì vậy Ban quản lý dự án và các sở ngành liên quan phải chọn phương án tối ưu nhất khi thiết kế kỹ thuật các hạng mục điều chỉnh bổ sung để cấp có thẩm quyền phê duyệt và tổ chức đấu thầu, xây lắp ngay - Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Xuân Lộc chỉ đạo như vậy khi kiểm tra tiến độ thực hiện Dự án đường Km 5 - Yên Bình trong sáng 26/5.

44 Bộ trưởng Ngoại giao và Trưởng đoàn của các nước Á - Âu (ASEM) tham dự Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao Á-Âu lần thứ 9 tại thủ đô Hà Nội, khai mạc vào chiều hôm qua 25.5.

Sáng nay 25.5, Quốc hội (QH) nghe Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp của QH Lê Thị Thu Ba trình bày báo cáo giải trình tiếp thu, chỉnh lý Dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Bộ luật Hình sự. Ngay sau đó, QH thảo luận tại hội trường về dự án luật này.

YBĐT - Chiều 22/5, đoàn đại biểu Quốc hội Yên Bái cùng với các đoàn Cần Thơ, Thừa Thiên Huế, Kom Tum, Bắc Cạn đã thảo luận ở tổ về dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật điện ảnh; dự án Luật sửa đổi, bổ sung Điều 126 của Luật nhà ở và Điều 121 của Luật đất đai. Buổi sáng, Quốc hội làm việc tại Hội trường dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục