Yên Bái: Hội thảo “Lịch sử công tác Tuyên giáo của Đảng bộ tỉnh”

  • Cập nhật: Thứ ba, 23/6/2009 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Hướng tới kỷ niệm 64 năm ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Yên Bái (30/6/1945 – 30/6/2009), ngày 23/6/2009, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã tổ chức cuộc Hội thảo khoa học với chuyên đề “Lịch sử công tác Tuyên giáo của Đảng bộ tỉnh”.

Tham dự hội thảo có các đồng chí nguyên là lãnh đạo chủ chốt của tỉnh, nguyên lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, các đồng chí am hiểu và tâm huyết với lịch sử địa phương cùng lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Tại hội thảo, các đại biểu đã được nghe trình bày về lịch sử, truyền thống hoạt động Tuyên giáo tỉnh Yên Bái qua các thời kỳ.

Các đại biểu đã tiến hành thảo luận và đã cung cấp thêm được những thông tin hết sức cần thiết, quý giá bổ sung cho công tác sưu tầm, nghiên cứu, biên soạn Lịch sử công tác Tuyên giáo tỉnh nhà. Đó là những thông tin về thời điểm ra đời của cơ quan làm công tác tuyên giáo tại Yên Bái; thông tin về những cán bộ chủ chốt của công tác tuyên giáo tỉnh nhà qua các thời kỳ; thông tin về những biến động nảy sinh trong quá trình hoạt động của công tác tuyên giáo...

Đây cũng chính là dịp để những người làm công tác Tuyên giáo có thể tích luỹ thêm kiến thức lịch sử, bổ sung vào việc xuất bản cuốn sách “Lịch sử công tác Tuyên giáo của Đảng bộ tỉnh Yên Bái từ năm 1945 – 2005” đang được gấp rút tiến hành hướng tới kỷ niệm 80 năm ngày truyền thống công tác Tuyên giáo của Đảng (1/8/1930 – 1/8/2010).

         Thiên Cầm

Các tin khác

Bộ Nội vụ vừa hoàn chỉnh dự thảo nghị định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức để lấy ý kiến các tổ chức, cá nhân. Điểm đáng chú ý của dự thảo này là việc thi nâng ngạch công chức được tổ chức theo nguyên tắc cạnh tranh trong từng bộ, địa phương.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao giải thưởng cho các tác giả đạt giải A Giải báo chí tỉnh Yên Bái năm 2008-2009.

YBĐT - Nhân kỷ niệm 84 Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2009), ngày 20/6, Hội nhà báo Việt Nam tỉnh Yên Bái tổ chức gặp mặt và trao giải báo chí năm 2008-2009.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng đọc diễn văn bế mạc kỳ họp thứ 5, Quốc hội khoá XII

Quốc hội đã xem xét và thông qua 11 dự thảo luật, góp phần tiếp tục tăng cường hiệu lực quản lý Nhà nước, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội và đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới, hội nhập kinh tế quốc tế.

Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Xuân Lộc kiểm tra khu vực thi công mố cầu và đúc dầm Trái Hút.

YBĐT - Đó là yêu cầu của đồng chí Hoàng Xuân Lộc - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Yên Bái trong chuyến công tác tại huyện Văn Yên ngày 17 và 19/6.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục