Điểm tin tức, sự kiện nổi bật những ngày qua

  • Cập nhật: Chủ nhật, 30/12/2012 | 10:21:56 AM

YBĐT - Yên Bái hoàn thành kế hoạch thu ngân sách 1.009 tỷ đồng/ Công an tỉnh Yên Bái phát động mở đợt cao điểm tấn công tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013/ Nhiều địa phương trong cả nước tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm Chiến thắng “Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không”... và một số thông tin khác.

 

Các tin khác
Mầm non tương lai.
(Ảnh: Tuấn Nghĩa)

YBĐT - Đảng phải nuôi dạy cán bộ như người làm vườn vun trồng những cây cối quý báu”. Nghị quyết về việc “lấy phiếu tín nhiệm”, “bỏ phiếu tín nhiệm” và Trung ương 4 chính là cơ hội “lửa thử vàng” để “vun trồng" những cán bộ tốt cho Đảng - chính là sức mạnh nội lực hết sức cơ bản để xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh

Sáng 29-12, tại Hà Nội, Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã tổ chức trọng thể lễ kỷ niệm 40 năm Chiến thắng “Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không”.

Thanh niên Thủ đô thăm Ðài tưởng niệm bác sĩ, y tá tại Bệnh viện Bạch Mai đã hy sinh trong trận bom B52, 12-1972.

Tối 28-12, Bộ Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân phối hợp với Ðài Truyền hình Việt Nam tổ chức chương trình giao lưu nhân chứng lịch sử với chủ đề "Hà Nội 12 ngày đêm - khát vọng và vinh quang".

B-52 phơi xác trên đường phố Hà Nội, một trong những tấm ảnh nổi tiếng về trận Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không. (Ảnh tư liệu)

Với không gian thu hẹp của chiến trường Miền Bắc Việt Nam, với gần 4000 máy bay bị tổn thất, có thể nói: Người Mỹ đã thua trên bầu trời Miền Bắc Việt Nam...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục