Thành phố Yên Bái sôi động thị trường điện lạnh mùa nắng nóng

  • Cập nhật: Thứ hai, 13/6/2016 | 4:28:08 PM

YênBái - YBĐT - Với sự phong phú về chủng loại, đa dạng về mẫu mã, tại các siêu thị điện máy trên địa bàn thành phố Yên Bái, các mặt hàng điện lạnh đã sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngay từ đầu mùa hè.

Thu Trang - Đức Toàn

Các tin khác
Chăn nuôi thỏ ở xã Nga Quán, huyện Trấn Yên.
(Ảnh: Quỳnh Nga)

YBĐT - Việc phát triển chăn nuôi quy mô lớn theo hướng hàng hoá đang phát huy hiệu quả tốt ở huyện Trấn Yên góp phần quan trọng xoá đói giảm nghèo trong nông nghiệp, nông thôn.

Việt Nam đã trở thành quốc gia nhập khẩu thép nhiều nhất khu vực Đông Nam Á và xếp thứ bảy trên thế giới về quốc gia nhập khẩu nhiều thép trong năm 2015, theo xếp hạng của Hiệp hội Thép thế giới.

Quy hoạch và phát triển vùng ngô hàng hóa góp phần xóa đói giảm nghèo trong nông nghiệp, nông thôn.

YBĐT - Trong sản xuất lương thực, ngô là cây trồng quan trọng, diện tích và sản lượng ngô chỉ đứng sau cây lúa. Ngô hạt là loại lương thực không thể thiếu đối với đồng bào các dân tộc vùng cao. Ngoài ra, ngô còn để chế biến thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm và chất đốt. Mặc dù Yên Bái đã có nhiều cơ chế, chính sách đầu tư, hỗ trợ và chỉ đạo phát triển sản xuất song

Nông dân huyện Lục Yên thu hoạch lúa xuân, năng suất ước đạt 60 tạ/ha.

YBĐT - Dẫu vẫn còn nhiều khó khăn nhưng hàng năm, Yên Bái luôn dành một nguồn vốn khá lớn hỗ trợ sản xuất nông nghiệp từ vùng thấp đến vùng cao, từ vùng đồng bào các dân tộc cho tới những vùng sản xuất hàng hóa. Những cơ chế, chính sách hỗ trợ đó đã làm nên một diện mạo mới trong phát triển sản xuất nông nghiệp, xóa đói giảm nghèo và làm giàu trong nông nghiệp, nông thôn

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục