Trại Giống thủy sản Nghĩa Lộ - địa chỉ tin cậy của người nuôi cá

  • Cập nhật: Thứ hai, 13/11/2017 | 1:38:32 PM

YênBái - YBĐT - Với nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, dịch vụ các giống thủy sản phục vụ bà con chăn nuôi trong tỉnh và các tỉnh lân cận, Trại Giống thủy sản Nghĩa Lộ luôn đặt chất lượng giống cá lên hàng đầu. Đồng thời, tuyên truyền đến người nuôi cá cảnh giác với những sản phẩm cá giống không rõ nguồn gốc du nhập vào thị trường làm ảnh hưởng đến chất lượng và năng suất cá và hiệu quả kinh tế của người dân.

Văn Tuấn - Mạnh Cường

Các tin khác

Dự án đầu tư cao tốc Bắc  - Nam sẽ gồm 11 dự án thành phần, trong đó 8 dự án sẽ được đầu tư theo hình thức công - tư khoảng 530km tổng vốn đầu tư hơn 100.000 tỷ đồng.

Chị em trong nhóm thêu thổ cẩm trao đổi về sản phẩm.

YBĐT - Thu nhập 3,5 triệu đồng/tháng là tương đối tốt đối với nhiều phụ nữ Mông gắn bó với ruộng nương ở địa phương vùng cao như Mù Cang Chải. Nguồn thu nhập này đã là điều mà một số phụ nữ Mông trong nhóm thêu thổ cẩm ở xã Chế Cu Nha có được từ công việc vốn rất quen thuộc với họ.

Do ảnh hưởng của thời tiết, diện tích tre măng Bát độ trồng vụ xuân 2017 bị chết nhiều.

YBĐT - Đề án phát triển cây măng tre Bát độ, diện tích đã thực hiện là 784,6 ha. Tuy nhiên, qua kiểm tra, tỷ lệ bình quân cây chết sau khi trồng rất cao, hầu hết từ 70 - 80% và chỉ duy nhất huyện Trấn Yên là 15%.

Chủ động phòng chống dịch bệnh là yếu tố cơ bản bảo đảm chăn nuôi bền vững.

YBĐT - Giá gia súc, gia cầm nói chung và giá lợn hơi nói riêng đang tăng dần lên, nhu cầu thực phẩm mùa tết cũng tăng cao, trong khi giá thức ăn chăn nuôi giảm... là những thuận lợi giúp cho các hộ nông dân, chủ trang trại hào hứng tăng đàn, chăn nuôi phục vụ tết. Song cùng với đó, sự biến đổi bất lợi của thời tiết, sự tiềm ẩn của mầm bệnh tại các địa bàn có nguy cơ cao và khu vực có ổ dịch cũ... nên nguy cơ dịch bệnh gia súc, gia cầm bùng phát cao.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục