Thị xã Nghĩa Lộ phấn đấu hoàn thành gieo cấy vụ xuân

  • Cập nhật: Thứ tư, 7/2/2018 | 9:10:37 AM

YênBái - YBĐT - Vụ chiêm xuân năm nay, thị xã Nghĩa Lộ có kế hoạch gieo cấy 730ha, trong đó phấn đấu sản xuất lúa hàng hóa trên 500 ha với các giống lúa chất lượng cao như: Nghi hương 305, Séng cù, Hương chiêm...Trong đó, trà 1 cấy 70% diện tích, trà 2 cấy 30% diện tích.


Văn Tuấn - Hoài Văn

Các tin khác
Du lịch cộng đồng thị xã Nghĩa Lộ đón khách du lịch nước ngoài.

YBĐT - Phát huy lợi thế của miền quê giàu truyền thống lịch sử, văn hóa cùng vị trí địa lý thuận lợi, có quốc lộ, tỉnh lộ nối với trung tâm các huyện, tỉnh trong vùng, thời gian qua thị xã Nghĩa Lộ đã tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại, quảng bá tiềm năng của địa phương và xác định phát triển thương mại - dịch vụ là một trong những lĩnh vực mũi nhọn.

Công nhân Doanh nghiệp tư nhân Bình Hiền, thôn 7, xã Tân Thịnh, huyện Văn Chấn sản xuất đũa xuất khẩu.

YBĐT - Những năm qua, huyện Văn Chấn phát huy lợi thế địa phương, tạo điều kiện thuận lợi cho các thành phần kinh tế đầu tư phát triển sản xuất, kinh doanh, đã thu hút các doanh nghiệp đầu tư vào chế biến nông lâm sản, khai thác, chế biến khoáng sản, sản xuất vật liệu xây dựng.

Đợt rét đậm rét hại này kéo dài đến khoảng ngày 9/2 với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 8 - 10 độ C, người dân cần chủ động chăm sóc, bảo vệ đàn gia súc.

YBĐT - Theo báo cáo nhanh từ Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai - Tìm kiếm cứu nạn (PCTT - TKCN) tỉnh Yên Bái, đến 16 giờ ngày 6/2, Yên Bái đã có 187 gia súc bị chết rét. 

YBĐT- Đến với làng hoa Tuy Lộc vào dịp tết, người chơi không chỉ chọn những loại hoa quen thuộc như: hồng, cúc, đồng tiền, huệ tây, lay ơn, thược dược, ly mà còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nhiều giống hoa cao cấp, hoa hồng nhập ngoại bông to, nhiều màu sắc đã có mặt ở đây.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục