Yên Bái tạo sức hấp dẫn, thu hút nhà đầu tư

  • Cập nhật: Thứ tư, 16/3/2022 | 4:34:09 PM

YênBái - Lan tỏa hiệu ứng về môi trường đầu tư ổn định, hấp dẫn trong bối cảnh đại dịch Covid-19, tỉnh Yên Bái đã có những kế hoạch dài hơi để thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư trong thời gian tới. Trong đó, cùng với tiếp tục thực hiện công tác xúc tiến, mời gọi đầu tư toàn diện trên nhiều lĩnh vực, Yên Bái sẽ đẩy mạnh áp dụng chuyển đổi số trong xúc tiến, thu hút đầu tư...


Luôn đồng hành, sát cánh với chính sách cởi mở, tạo sức hút với doanh nghiệp, nhà đầu tư bằng những cam kết cụ thể để cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, tạo hành lang pháp lý tốt hơn, đồng bộ và thông thoáng hơn, Yên Bái đang trở thành điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. 



Nhận thấy Yên Bái là vùng có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển về nguyên liệu, Công ty Cổ phần Dược phẩm Yên Bái đang xúc tiến đầu tư thêm một nhà máy mới tại Khu Công nghiệp Âu Lâu, dự kiến sẽ khởi công trong quý III/2022.



Lễ khởi công Showroom ô tô Toyota Hòa Bình Minh là dự án được khởi công đầu tiên trong năm 2022 trên địa bàn Yên Bái.

Thanh Chi – Đức Toàn

Tags Yên Bái thu hút đầu tư Công ty Cổ phần Dược phẩm Yên Bái Showroom ô tô Toyota Hòa Bình Minh

Các tin khác
Giá vàng giảm mạnh.

Biến động không quá mạnh vào sáng 16-3, nhưng đến chiều cùng ngày, giá vàng trong nước giảm sâu gần 1 triệu đồng/lượng, xuống dưới mốc 68 triệu đồng/lượng.

Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc giải trình vấn đề đại biểu Quốc hội quan tâm, sáng 16/3

Thu từ các hoạt động kinh tế thông qua Google, Facebook, Youtube, bán hàng online... đang được đẩy mạnh và đã thu được hàng nghìn tỷ đồng.

Nông dân Văn Yên chăm sóc lúa xuân

Cùng với việc hoàn thành trên 3.900 ha lúa đông xuân trong khung lịch thời vụ tốt nhất, vụ lúa xuân 2022, huyện Văn Yên đưa vào trồng thử nghiệm 15 ha giống lúa ST 25 tại 5 xã: Yên Phú, Đông Cuông, thị trấn Mậu A, Tân Hợp và Đông An.

Khách hàng đến mua các sản phẩm OCOP tại Cửa hàng Nông sản HTX Nông nghiệp Minh Bảo Fresh Foods.

=Trong năm 2021, tỉnh đã hỗ trợ hơn 200 doanh nghiệp, hợp tác xã đưa sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử Yên Bái và các sàn thương mại điện tử trong nước: Voso, Postmart, Shopee, Tiki, Sendo, Lazada.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục