Ngân hàng đầu tư phát triển chi nhánh Yên Bái: Phấn đấu huy động vốn tăng trưởng năm 2007 đạt trên 15%

  • Cập nhật: Thứ năm, 22/3/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Ngày 21/3, Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư phát triển chi nhánh Yên Bái (BIDV Yên Bái) tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2007, gần 200 đại biểu đại diện cho hàng nghìn khách hàng thường xuyên của Chi nhánh đã đến dự.

Lãnh đạo BIDV Yên Bái thăm công trường Nhà máy xi măng Yên Bình - một trong những khách hàng lớn của BIDV Yên Bái.
Lãnh đạo BIDV Yên Bái thăm công trường Nhà máy xi măng Yên Bình - một trong những khách hàng lớn của BIDV Yên Bái.

Năm 2006, BIDV Yên Bái  có tổng giá trị tài sản tăng 24% so với năm 2005; huy động vốn tại địa phương tăng 26% và hoàn thành 113% so với kế hoạch giao; dư nợ tín dụng đạt 543 tỷ đồng; thu dịch vụ dòng đạt 140% kế hoạch; cơ cấu tài sản nợ - tài sản có tiếp tục chuyển dịch theo hướng tích cực và đạt các chỉ tiêu kế hoạch giao.

Năm qua Chi nhánh tiếp tục quan tâm mở rộng khách hàng, đổi mới phong cách, tác phong phục vụ để cung ứng cho các khách hàng các loại sản phẩm và tiện ích ngân hàng với chất lượng ngày càng tốt hơn.

Năm 2007, BIDV Yên Bái phấn đấu huy động vốn tăng trưởng trên 15%; dư nợ tín dụng tăng 23%; tỷ lệ nợ xấu dưới 7% và nợ quá hạn dưới 1%.
Tại Hội nghị nhiều khách hàng đã phát biểu đề nghị BIDV Yên Bái tăng hạn mức tín dụng, tiếp tục đổi mới phương thức, nâng cao chất lượng phục vụ, cải cách thủ tục vay vốn, mở rộng mạng lưới phục vụ và nhất là vấn đề khi triển khai xếp hạng khách hàng cần đánh giá tài sản, năng lực vị thế và triển vọng của các khách hàng một cách sát thực hơn với thực tế để khách hàng được vay nhiều vốn với lãi xuất và thời gian hợp lý hơn.

Trên tinh thần cởi mở, gần gũi và cùng hợp tác phát triển, lãnh đạo BIDV Yên Bái đã lần lượt giải đáp những thắc mắc của các khách hàng và hứa BIDV Yên Bái sẽ nỗ lực khắc phục những mặt tồn tại, hợp tác toàn diện với khác cùng vì mục tiêu phát triển.

Lê Phiên

Các tin khác
Đường về bản Lừu 2, xã Hát Lừu, huyện Trạm Tấu. (Ảnh minh họa)

YBĐT - Là xã có diện tích lúa nhiều nhất huyện Trạm Tấu lại gần trung tâm huyện, nên Hát Lừu đã tận dụng lợi thế đó để đẩy mạnh sản xuất nông nghiệp phát triển kinh tế địa phương.

Bà con nông dân huyện Trấn Yên trao đổi kinh nghiệm nuôi tằm.

YBĐT - Toàn xã Y Can hiện có trên 9 ha dâu, chủ yếu được trồng bằng giống Sa Nhị Luân. Vụ tằm năm 2006, nông dân các thôn Hòa Bình, Bình Minh, Thắng Lợi, Quyết Tiến đã bán cho Công ty cổ phần Dâu tằm tơ Trấn Yên trên 3.600 kg kén, với giá thu mua ổn định 45.000 đồng/kg, thu về trên 160 triệu đồng.

Công nhân Lâm trường Thác Bà (Yên Bình) trồng mới 250 ha rừng trong vụ xuân 2007, chủ yếu là keo, bạch đàn. (Ảnh: Văn Tuấn)

YBĐT - Để hoàn thành kế hoạch trồng 15 ngàn ha rừng trong năm 2007, ngay từ ngày đầu năm các huyện thị đã tổ chức đồng loạt ra quân trồng rừng vụ xuân. Do chuẩn bị tốt diện tích đất, cây giống và các vật tư thiết yếu cùng với khí hậu thời tiết thuận lợi bà con nhân dân và các nông-lâm trường đã trồng được trên 2.000 ha rừng.

Ảnh minh họa.

YBĐT Trong tháng 2 năm 2007 do thời tiết khí hậu khô hanh kéo dài, kèm theo sương muối cùng với gió Lào thổi mạnh đã làm cho thảm thực bì khô trụi, hơn nữa lại đúng vào mùa đốt nương làm rẫy của nhân dân nên trong một tháng trên địa bàn huyện Mù Cang Chải đã xảy ra 4 vụ cháy rừng, làm thiệt hại 219 ha rừng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục