Khai trương văn phòng đại diện Công ty SUFAT tại Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ sáu, 29/6/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Ngày 29/6, Công ty SUFAT Việt Nam đã tổ chức lễ khai trương văn phòng đại diện tại tỉnh Yên Bái, dự buổi lễ có lãnh đạo các sở, ban, ngành, đại diện các đại lý bán xe mô trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Ông Phạm Cường TGĐ công ty SUFAT và các đại biểu cắt băng khánh thành văn phòng đại diện.
Ông Phạm Cường TGĐ công ty SUFAT và các đại biểu cắt băng khánh thành văn phòng đại diện.

Là hãng sản xuất mô tô lớn của Việt Nam, sau hơn 10 năm hoạt động SUFAT đã cho ra đời 14 loại sản phẩm được tiêu thụ mạnh trong cả nước như Bakhand, SUFAT W, SUFAT V và mới nhất là SUFAT kiểu dáng WIN và SUFAT X. Sản phẩm của SUFAT từ lâu đã được người tiêu dùng Yên Bái lựa chọn thông qua hệ thống 56 đại lý và cửa hàng bán xe.

 

Với mục tiêu không ngừng phát triển, trao tận tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất, SUFAT đã quyết định trao quyền cho Công ty TNHH Tuấn Anh làm văn phòng đại diện chính thức tại Yên Bái. Văn phòng đại diện có trụ sở tại tổ 1 thị trấn Yên Bình. Tại đây công ty tổ chức trưng bày, bán và bảo hành sản phẩm xe máy SUFAT.

 

Lê Phiên

Các tin khác
Mùa thu hoạch ở Púng Luông, huyện Mù Cang Chải.
(Ảnh: Thanh Miền)

YBĐT - Những năm gần đây, do tích cực tuyên truyền đưa giống mới năng suất cao vào sản xuất, xoá bỏ ruộng một vụ, nên Mù Cang Chải từ một huyện thường xuyên thiếu đói phải nhận cứu trợ của tỉnh thời kỳ giáp hạt thì nay đã đảm bảo được an ninh lương thực.

Cục thống kê tỉnh tập huấn nghiệp vụ tổng điều tra các cơ sở kinh tế, hành chính sự nghiệp năm 2007 cho các ban chỉ đạo huyện, thị xã, thành phố. (Ảnh: Nguyễn Giang)

YBĐT - Ngày 15 tháng 8 năm 2006, Thủ tướng Chính phủ đã ra Quyết định số 187/2006/QĐ - TTg về việc tổng điều tra cơ sở kinh tế, hành chính, sự nghiệp năm 2007.

YBĐT - Thời điểm này, ngành thuế đang nỗ lực thực hiện các chương trình kế hoạch, đảm bảo đúng lộ trình của Chiến lược cải cách và hiện đại hoá hệ thống thuế đến năm 2010 mà trước mắt là triển khai có hiệu quả Luật Quản lý thuế, được áp dụng từ ngày 1/7/2007. Theo đó, sẽ mở rộng việc áp dụng cơ chế doanh nghiệp (DN) tự kê khai, tự nộp thuế đối với các cơ sở kinh doanh đủ điều kiện. Đồng thời, triển khai thực hiện bộ máy mới theo hướng chuyên môn hóa, phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của các phòng và các tổ, đội thuế.

(Ảnh minh hoạ)

YBĐT - Năm 2007, thành phố tiếp tục khuyến khích các thành phần kinh tế đầu tư phát triển thương mại, dịch vụ và du lịch; đã hoàn thành và đưa vào sử dụng Khu B Chợ Yên Bái, bố trí 165 điểm kinh doanh thuận tiện cho 15 ngành hàng; trên 3.000 cơ sở kinh doanh trên địa bàn tích cực đầu tư mở rộng thị trường.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục