Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT thành phố Yên Bái: Phấn đấu đạt dư nợ 415 tỷ đồng.

  • Cập nhật: Thứ tư, 21/11/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Đến tháng 10/2007 tổng dư nợ của ngân hàng Nông nghiệp và PTNT thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái đạt 395 tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm 2006.

100% cán bộ Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT thành phố Yên Bái đều có trình độ tin học đáp ứng yêu cầu công việc.
100% cán bộ Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT thành phố Yên Bái đều có trình độ tin học đáp ứng yêu cầu công việc.

Hiện Ngân hàng có quan hệ tín dụng với 77 doanh nghiệp và 2.200 hộ cá thể đang, trong đó có 3 doanh nghiệp có mức vay 30 tỷ đồng, 2 doanh nghiệp mức vay 10-20 tỷ đồng, 52 doanh nghiệp mức vay 1 đến 10 tỷ đồng. Các khách hàng lớn của Ngân hàng là Công ty TNHH Thanh Bình, Tổng Công ty Hoà Bình Minh, Công ty TNHH Hoà Bình, chỉ riêng 3 doanh nghiệp này đã có dư nợ 90 tỷ đồng.

Để hoàn thành kế hoạch 415 tỷ đồng dư nợ vào cuối năm nay, Ngân hàng Nong nghiệp và PTNT thành phố tiếp tục đổi mới các loại hình dịch vụ, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp vay vốn, thông báo công khai hồ sơ, thủ tục cho vay, thời gian xét duyệt cho vay, lãi suất vay. Cán bộ tín dụng tiếp cận doanh nghiệp, hướng dẫn các doanh nghiệp lập dự án, phương án sản xuất kinh doanh và lập hồ sơ theo dõi đúng trình tự thủ tục, quy định đảm bảo tính pháp lý của hồ sơ cho vay… đồng thời cải cách thủ tục hồ sơ, quy trình cho vay, gắn việc cho vay với việc cung cấp sản phẩm dịch vụ thanh toán tiền gửi, mua bán ngoại tệ, thanh toán quốc tế trong quan hệ khách hàng. 

Anh Dũng

Các tin khác
Các doanh nghiệp phải chủ động kê khai nộp cơ quan thuế.

YBĐT - Từ năm 2008, việc thu nộp thuế môn bài sẽ có nhiều thay đổi, cụ thể ở đây là đề cao tính chủ động cho đối tượng nộp thuế theo đúng tinh thần người nộp thuế tự khai, tự nộp, tự chịu trách nhiệm.

Năng suất lúa đạt trên 200 kg/sào/vụ (Ảnh PV)

YBĐT - Dự án Giảm nghèo triển khai tại huyện Yên Bình từ năm 2003 với 15,445 tỷ đồng được phê duyệt cho 5 xã: Xuân Long, Ngọc Chấn, Tích Cốc, Phúc An, Yên Thành gồm 41 thôn bản, 2.792 hộ dân được hưởng lợi từ dự án.

Diện tích rừng ở xã Cao Phạ, huyện Mù Cang Chải được bảo vệ tốt. (Ảnh Trường Phong)

YBĐT - Để công tác PCCCR ở tỉnh Yên Bái hiệu quả, bền vững cần thực hiện tốt phương châm chỉ đạo là: "Phòng là chính - cứu chữa kịp thời", không để cháy lan và chủ động tổ chức huy động lực lượng theo phương án "4 tại chỗ".

Dệt thổ cẩm ở xã Nghĩa An, thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái). (Ảnh: Đức Thành)

YBĐT - Hai mươi mốt tuổi, cô gái bản Pá Khết Lò Thị Tuyên, phường Trung Tâm, thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái) lập gia đình. Sáu năm sau, vợ chồng và hai đứa con chị ra ở riêng với 1.800 mét vuông ruộng nước và 2 gian nhà tranh tre. Những lúc mùa màng thất bát, cái ăn cái mặc không đủ, Lò Thị Tuyên trăn trở không biết làm cách nào để cuộc sống ổn định, bớt kham khổ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục