Yêu cầu tổ chức tín dụng báo cáo số liệt về tình hình hoạt động ngoại hối

  • Cập nhật: Thứ bảy, 3/4/2010 | 9:12:37 AM

Ngày 2-4, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam có Văn bản số 2453/NHNN-QLNH yêu cầu các tổ chức tín dụng được phép hoạt động ngoại hối thực hiện báo cáo số liệu về Ngân hàng Nhà nước.

Theo đó, các tổ chức tín dụng được phép hoạt động ngoại hối thực hiện báo cáo một số số liệu sau: tín dụng ngoại tệ cho khách hàng là người cư trú, phân loại theo mục đích sử dụng; tình hình phát hành thư tín dụng -(L/C) của tổ chức tín dụng đối với khách hàng quý I-2010, phân loại theo kỳ hạn và mục đích phát hành; đánh giá về khả năng thực hiện nghĩa vụ trả nợ vay ngoại tệ của khách hàng đối với các khoản vay từ TCTD; khả năng thanh toán cho người thụ hưởng nước ngoài của khách hàng đối với các L/C mà tổ chức tín dụng đã mở cho khách hàng và những khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá trình thực hiện các nghiệp vụ nói trên.

Các tổ chức tín dụng tổng hợp số liệu toàn hệ thống và gửi về Ngân hàng Nhà nước trước ngày 10-4-2010.

(Theo NDĐT)

Các tin khác

Chỉ còn gần 200 ngày nữa, Thủ đô sẽ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội. Lẽ ra đến lúc này, mọi công tác chuẩn bị của Hà Nội đã phải cơ bản hoàn tất, đặc biệt là các công trình giao thông trọng điểm được khởi công từ năm trước. Thế nhưng, trên thực tế, vẫn còn quá nhiều công trình chậm tiến độ.

Ngày 2-4, Tổng cục Hải quan đã cho vận hành hệ thống máy soi container lắp đặt tại Tân Cảng - Cát Lái (TPHCM).

YBĐT - Tiếp tục chuyến công tác tại Yên Bái, trong ngày 1, 2/4, Đoàn công tác của tỉnh Val de Marne đã có cuộc làm việc với UBND huyện Văn Yên, Ban quản lý Dự án Đầu tư xây dựng huyện Văn Yên về Dự án cung cấp nước sinh hoạt, xử lý nước thải tại xã An Thịnh và xã Yên Phú.

Sẽ không tăng giá xăng dầu trong trước mắt.

Phó Cục trưởng Cục Quản lý giá, Bộ Tài chính, bà Nguyễn Thanh Hương vừa “phát lệnh” bắt đầu xả Quĩ bình ổn, đồng thời vẫn tiếp tục neo giá xăng dầu trong nước.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục