Ngân hàng CSXH Văn Chấn: Dư nợ cho vay đạt trên 135 tỷ đồng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 14/5/2010 | 10:58:46 AM

YBĐT-Từ đầu năm đến nay, Ngân hàng Chính sách Xã hội huyện Văn Chấn đã phối hợp với các xã, tổ chức xã hội, tổ tiết kiệm vay vốn cho vay hộ nghèo, giải quết việc làm, xuất khẩu lao động, hộ sản xuất, kinh doanh, làm nhà ở, cho vay học sinh, sinh viên đúng đối tượng với tổng dư nợ cho vay đạt 135. 331 triệu đồng, tăng 24.746 triệu đồng và bằng 122,4% so với cùng kỳ, đạt 79,9% kế hoạch.

Từ đầu năm đến nay, Ngân hàng Chính sách Xã hội huyện Văn Chấn đã phối hợp với các xã, tổ chức xã hội, tổ tiết kiệm vay vốn cho vay hộ nghèo, giải quết việc làm, xuất khẩu lao động, hộ sản xuất, kinh doanh, làm nhà ở, cho vay học sinh, sinh viên đúng đối tượng với tổng dư nợ cho vay đạt 135. 331 triệu đồng, tăng 24.746 triệu đồng và bằng 122,4% so với cùng kỳ, đạt 79,9% kế hoạch. Trong đó cho vay hộ nghèo đạt 63 tỷ đồng, xuất khẩu lao động 2.629 triệu đồng, học sinh, sinh viên 14.598 triệu đồng, cho vay hộ sản xuất kinh doanh vùng khó khăn 38.077 triệu đồng...

Ngân hàng phấn đấu hết năm 2010 tổng dư nợ cho vay đạt 164.500 triệu đồng. Để thực hiện tốt việc cho vay Ngân hàng tiếp tục củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động của các tổ tiết kiệm và vay vốn; tăng cường hoạt động uỷ thác thông qua các tổ chức chính trị xã hội...từng bước tạo môi trường tín dụng có chất lượng, đáp ứng nhu cầu vay vốn của nhân dân.

Thanh Phúc

 

Các tin khác

YBĐT-Trong một thời gian dài tạm lắng dịu, thì trong hơn một tháng trở lại đây, dịch hội chứng rối loạn sinh sản và hô hấp (PRRS) hay còn gọi là bệnh lợn tai xanh đang diễn ra phức tạp, và có tốc độ lây lan nhanh.

Cỏ VA06 được trồng thành công ở xã Trạm Tấu.

YBĐT - Những cách làm mới xuất phát từ yêu cầu thực tế ở cơ sở của cán bộ Trạm Khuyến nông huyện Trạm Tấu (Yên Bái), đã góp phần chuyển dịch cơ cấu cây trồng vật nuôi, thay đổi tập quán canh tác lâu đời, kém hiệu quả mang lại một diện mạo mới cho kinh tế nông nghiệp ở huyện vùng cao còn nhiều khó khăn Trạm Tấu.

Giá vàng đã tạm lắng và gần như chạy ngang ở mốc 1.229,20 USD/ounce trong phiên New York tối qua (giờ Việt Nam) trước lực tăng mạnh mẽ của đồng USD.

Sau một thời gian dài liên tục giảm, tuần qua, lãi suất liên ngân hàng đã tăng ở các kỳ hạn; trong đó mức tăng mạnh nhất là 1,51% đối với kỳ hạn 6 tháng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục