Yên Bái đẩy mạnh công tác phòng chống bệnh sởi

  • Cập nhật: Thứ hai, 7/4/2014 | 3:36:58 PM

YBĐT - Qua hai tháng cao điểm thực hiện tiêm vac xin sởi bổ sung, tỉnh Yên Bái đã hoàn thành tiêm bổ sung 98% số đối tượng tại 5 huyện: Văn Chấn, Văn Yên, Yên Bình, Lục Yên và Trấn Yên; thực hiện tiêm vét 100% đối tượng còn lại ở các xã đã triển khai tiêm trong năm 2013 ở Mù Cang Chải, Trạm Tấu, Văn Yên và Văn Chấn.

Hoài Văn

Các tin khác
Đồng chí Hà Hữu Thế - Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Văn Chấn trao bò cho hộ nghèo ở Bản Tạo, xã Đồng Khê.
(Ảnh: Minh Chiến)

YBĐT - "Đa dạng hóa các hình thức tập hợp, vận động, đoàn kết rộng rãi các tầng lớp nhân dân, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc" là mục tiêu, chương trình hành động xuyên suốt trong nhiệm kỳ mới 2014 - 2019 để Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) huyện Văn Chấn (Yên Bái) hoàn thành tốt vai trò tập hợp khối đại đoàn kết toàn dân.

Học sinh khối 12 của thị xã Nghĩa Lộ trao đổi bài sau giờ học.

YBĐT - Trong những ngày này, ngành GD&ĐT thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái), các trường THPT, trung tâm giáo dục thường xuyên và hướng nghiệp dạy nghề thị xã và các em học sinh lớp 12 đang nỗ lực dồn sức phấn đấu giành kết quả cao nhất trong kỳ thi tốt nghiệp sắp tới.

Ông Sùng A Chu trò chuyện cùng tác giả.

YBĐT - Ở Cao Phạ, trong nhiều năm gần đây những vụ việc dù phức tạp đến đâu, khó khăn đến đâu cũng được chính quyền xã cùng ông Chu và những người có uy tín khác trong xã giải quyết êm thấm. Cũng vì việc chung mà đã trên 70 tuổi nhưng ông Chu vẫn lặn lội sớm tối trên mọi nẻo đường để đến với mỗi gia đình trong bản. Đó là trách nhiệm và cũng là niềm tự hào của riêng ông.

Bác sĩ đang điều trị cho bệnh nhi nhiễm bệnh sởi tại khoa nhi Bệnh viện Bạch Mai-Hà Nội

Đã có 59 tỉnh thành trong cả nước có ca bệnh sởi nâng tổng số ca mắc lên đến 5 nghìn ca, hôm qua 6/4 đại diện Cục Khám chữa bệnh cho biết. Bộ Y tế trước đó cũng có công điện khẩn yêu cầu các địa phương khẩn trương phòng chống dịch bệnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục