Nổ tại cây xăng, khách hàng tháo chạy

  • Cập nhật: Thứ ba, 22/4/2014 | 2:14:14 PM

Trưa ngày 22-4, lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường cây xăng của Công ty cổ phần Thương nghiệp Tổng hợp, số 375 đường Tùng Thiện Vương (P. 13, giáp P. 12, Q. 8, TP. Hồ Chí Minh) để điều tra nguyên nhân vụ nổ tại đây.

Hiện trường vụ nổ.
Hiện trường vụ nổ.

Trước đó, khi các nhân viên đang làm việc thì một tiếng nổ lớn phát ra từ chân trụ bơm xăng số 4 (xăng 92), nhiều người hoảng loạn tháo chạy, số khác thì kiếm bình chữa cháy mini và hô hoán công an phường 12 gần đó sang trợ giúp. Phòng cảnh sát PCCC quận 8 cũng khẩn trương điều xe nước và chiến sĩ đến hiện trường hỗ trợ, tuy nhiên tại đây không xảy ra cháy và không gây thương vong về người.

Tại hiện trường, trụ bơm xăng số 4 bị tháo tung trong quá trình chữa cháy, nhiều người vẫn chưa hết hoảng loạn vì sợ cây xăng phát nổ.

Sau khi xảy ra vụ nổ, cây xăng phải tạm đóng cửa để lực lượng chức năng tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Đoàn xe đạp thồ trên đường vào chiến dịch Điện Biên Phủ.

Bảo tàng Quân khu 2 hiện đang lưu giữ, trưng bày chiếc xe đạp thồ của ông Ma Văn Thắng, ở phường Thanh Minh, thị xã Phú Thọ, từng phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ và “phá kỷ lục” vận chuyển trong thời kỳ này. Đây là một trong những kỷ vật vô giá minh chứng cho chiến công hào hùng và sức sáng tạo phi thường của những người lính vùng đất Tổ Phú Thọ trong chiến dịch Điện Biên Phủ.

Bà Suzan Berresford, Điều phối viên nhóm đối thoại Việt - Mỹ về chất độc da cam thăm trẻ em khuyết tật tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi và khuyết tật tỉnh Đồng Nai.

Theo TS Đặng Huỳnh Mai, Chủ tịch Liên hiệp hội về người khuyết tật Việt Nam (VFD), hiện cả nước có khoảng 6,7 triệu người khuyết tật (NKT), chiếm gần 6,7% dân số.

Hướng dẫn người dân các quy định về hộ khẩu.

Chính phủ vừa ban hành Nghị định quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Cư trú. Theo đó, công dân đang tạm trú nếu có đủ 3 điều kiện thì được đăng ký thường trú tại thành phố trực thuộc trung ương.

Đoàn viên thanh niên ngành thuế tham gia Hội thi tiếng hát công chức năm 2014.

YBĐT - Tuổi trẻ Văn phòng Cục Thuế Yên Bái được biết đến với các hoạt động vì cộng đồng, trong công tác tại các cơ quan, đơn vị, họ cũng là những người xung kích trong lao động sáng tạo với nhiều mô hình hiệu quả và có tính ứng dụng cao.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục