Chương trình "Vinh quang Việt Nam" lần thứ XI

  • Cập nhật: Thứ bảy, 24/5/2014 | 9:31:34 AM

Sáng 23-5, tại Hà Nội, Tổng Liên đoàn Lao động (LÐLÐ) Việt Nam và Ban Thi đua - Khen thưởng T.Ư, Ðài Truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức Chương trình "Vinh quang Việt Nam" lần thứ XI - 2014. Chủ tịch nước Trương Tấn Sang dự và phát biểu ý kiến.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang với các tập thể và cá nhân được tôn vinh.
Chủ tịch nước Trương Tấn Sang với các tập thể và cá nhân được tôn vinh.

Cùng dự, có các đồng chí Ủy viên T.Ư Ðảng: Ðặng Ngọc Tùng, Chủ tịch Tổng LÐLÐ Việt Nam; Nguyễn Thị Kim Tiến, Bộ trưởng Y tế; Nguyễn Quân, Bộ trưởng Khoa học và Công nghệ cùng đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành T.Ư và TP Hà Nội.

Khai mạc Chương trình, đồng chí Ðặng Ngọc Tùng cho biết: Sau 11 lần tổ chức, Chương trình "Vinh quang Việt Nam" đã tôn vinh 164 tập thể, cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp đổi mới của đất nước và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Chương trình ngày càng trở thành sự kiện có uy tín lớn trong xã hội, thu hút sự quan tâm của nhân dân cả nước, có tác động tích cực và để lại những dấu ấn tốt đẹp trong xã hội.

Tại Chương trình, khán giả được trực tiếp giao lưu với các đại biểu được vinh danh: đó là ông Thái Phụng Nê, Phó Trưởng ban Chỉ đạo nhà nước công trình thủy điện Sơn La, người có nhiều sáng kiến trong thi công, góp phần đẩy nhanh tiến độ hoàn thành dự án Công trình thủy điện Sơn La; Phó phòng Quản lý viễn thông (Công ty Viễn thông Phú Yên) Hồ Phương Nam, từ năm 2008 đến 2012, đã có 12 sáng kiến được áp dụng thực tế, mang lại hiệu quả cao; Thượng úy Trần Văn Vững, Chính trị viên tàu Cảnh sát biển 4032, Vùng Cảnh sát biển 2, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển, đại diện cho lực lượng cảnh sát biển đang ngày đêm vững vàng nơi đầu sóng ngọn gió, kiên trì, kiên quyết bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Phát biểu ý kiến tại Chương trình, thay mặt lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang nhiệt liệt chúc mừng 19 cá nhân và 11 tập thể được tôn vinh tại Chương trình "Vinh quang Việt Nam" lần thứ XI. Chủ tịch nước nhấn mạnh: Hơn 60 năm qua, thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ, các tầng lớp nhân dân từ nông dân đến công nhân, từ bộ đội đến trí thức, từ em nhỏ đến cụ già... không ngừng phát huy truyền thống yêu nước, đẩy mạnh phong trào thi đua trên tất cả các mặt trận từ sản xuất đến chiến đấu, góp phần to lớn vào thắng lợi của cách mạng. Trong bất kỳ thời điểm nào, lời kêu gọi thi đua yêu nước của Bác vẫn luôn là nền tảng, động lực lôi cuốn đông đảo mọi tầng lớp nhân dân, mọi thành phần kinh tế, các tổ chức đoàn thể, ban, ngành trong xã hội hưởng ứng tham gia (toàn văn bài phát biểu đăng trên số báo hôm nay).

(Theo NDĐT)

Các tin khác

Học sinh đi thi và nhập học vào các trường ĐH, CĐ và thân nhân đi cùng đều được giảm 10% giá vé.

YBĐT - Ngày 22 và 23/5, Ủy ban MTTQ huyện Lục Yên tổ chức Đại hội lần thứ XIX nhiệm kỳ 2014-2019.

Lãnh đạo Khoa Xây dựng Đảng nhà trường trao đổi với giảng viên và học viên lớp chuyên viên chính về học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác.

YBĐT - Nhận thức về mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của việc đưa tư tưởng đạo đức, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh vào giảng dạy trong nhà trường của ngành giáo dục đào tạo, Đảng ủy, Ban giám hiệu Trường Chính trị tỉnh đã thể hiện sự chủ động, sát sao trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo; sự vào cuộc, phối hợp tham gia và hưởng ứng tích cực của cán bộ, giảng viên và học viên nhà trường.

Phụ nữ xã Tân Thịnh (thành phố Yên Bái) tổ chức tập huấn tìm hiểu kiến thức xây dựng gia đình hạnh phúc.

YBĐT - Với mục đích hoạt động vì sự bình đẳng, phát triển, chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp và chính đáng của phụ nữ, góp phần thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, những năm qua, các cấp hội phụ nữ trong tỉnh đã không ngừng đổi mới phương thức, nâng cao chất lượng hoạt động, thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm của hội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục