Thí sinh thi đại học được giảm 50% giá vé máy bay

  • Cập nhật: Thứ hai, 26/5/2014 | 8:12:35 AM

Công ty Bay dịch vụ hàng không (VASCO) vừa thông báo, sẽ giảm 50% giá vé cho thí sinh tham dự các kỳ thi đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp năm 2014 trên các chuyến bay của công ty. Chương trình áp dụng cho vé có ngày khởi hành từ 25/6 - 31/7/2014.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đây là chương trình khuyến mại “Đồng hành mùa thi 2014” của công ty VASCO. Cụ thể, giá vé sau khi đã giảm cùng các đường bay được áp dụng như sau: TP.HCM - Chu Lai (Quảng Nam - 990.000 đồng/chiều), TP.HCM - Côn Đảo, Cà Mau, Tuy Hòa (880.000 đồng/chiều), Côn Đảo - Cần Thơ (550.000 đồng/chiều) và ngược lại.

hí sinh tham dự các kỳ thi đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp năm nay sẽ được giảm 50% giá vé

Để được hưởng ưu đãi, thí sinh cần mang theo giấy báo dự thi, chứng minh nhân dân khi mua vé tại phòng vé ở những địa phương kể trên.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Tại “Đêm hội cùng em tôi đến trường” đã có trên 30 tổ chức, cơ quan, đơn vị, tập thể các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh ủng hộ.

YBĐT –Tiếp nối chuỗi các hoạt động mở đầu đầy ý nghĩa hưởng ứng tháng Hành động vì trẻ em, tối ngày 24/5, tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái đã diễn ra “Đêm hội cùng em tôi đến trường”.

- Trước tình hình dịch bệnh do virus Corona gây hội chứng viêm đường hô hấp cấp ở khu vực Trung Đông (MERS - CoV) trên thế giới đang diễn biến phức tạp, có nguy cơ xâm nhập vào Việt Nam, ngày 23-5, Sở Y tế Hà Nội đã tiến hành kiểm tra công tác kiểm dịch y tế quốc tế tại cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Nội Bài.

Liên hoan Thiếu nhi các dân tộc thiểu số tỉnh Yên Bái thu hút 100 em thiếu nhi dân tộc trong toàn tỉnh tham gia.

YBĐT - Nằm trong chuỗi các hoạt động vì trẻ em năm 2014, với chủ đề “Hành động vì một xã hội không bạo lực, không xâm hại trẻ em”, sáng ngày 24/5, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Yên Bái, Tỉnh đoàn, Hội đồng đội phối hợp với Sở Lao động, Thương binh &Xã hội tỉnh tổ chức Khai mạc hè, Khai mạc Hội trại huấn luyện kỹ năng năm 2014 và Liên hoan Thiếu nhi các dân tộc thiểu số lần thứ 2 - 2014.

Người dân sẽ được hưởng nhiều quyền lợi khi tham gia BHYT.

Liên Bộ Y tế và Tài chính đang đề xuất ban hành khung giá thống nhất đối với các hạng bệnh viện (BV) trong toàn quốc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục