Văn Chấn chủ động phòng chống bệnh sốt rét, sốt xuất huyết

  • Cập nhật: Thứ sáu, 30/5/2014 | 10:35:46 AM

YBĐT - Từ đầu năm đến nay, các cơ sở y tế trên địa bàn huyện Văn Chấn đã tổ chức được 93 buổi truyền thông về tác hại của bệnh sốt rét và sốt xuất huyết cho hơn 6.000 lượt người dân tham gia.

Quang Sơn

Các tin khác

YBĐT - Sau thời gian làm việc nghiêm túc khẩn trương cuộc diễn tập ứng phó bão lụt và tìm kiếm cứu nạn xã Yên Hợp năm 2014 đã thành công tốt đẹp, đảm bảo mục đích yêu cầu đề ra, đảm bảo an toàn về người và tài sản tham gia diễn tập, ban chỉ đạo diễn tập của huyện duyệt đánh giá đơn vị đạt loạ

Học đàn organ tại Nhà thiếu nhi tỉnh.

YBĐT - Đó chính là phương châm chủ đạo của Nhà thiếu nhi tỉnh dành cho các em thiếu nhi trong dịp hè này. Để chuẩn bị cho điều đó, điểm nhấn mà các nhà tổ chức đưa ra sẽ là Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 với những hoạt động vui chơi bổ ích dành cho các em ở mọi lứa tuổi.

Trẻ em vùng cao được tạo điều kiện trong môi trường học tập.
(Ảnh: Minh Tuấn)

YBĐT - Những năm qua, công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em của tỉnh đã có những chuyển biến tích cực, đời sống vật chất và tinh thần của trẻ em được cải thiện rõ. Nhân dịp Tháng hành động vì trẻ em năm 2014, phóng viên YBĐT có cuộc trao đổi với bà Hoàng Thị Chanh - Phó giám đốc Sở Lao động - Thương binh và X

Chăm sóc trẻ nhập viện tại Khoa Nhi.

YBĐT - Đợt nắng nóng kéo dài suốt hai tuần qua đã có những tác động không nhỏ đến sức khỏe của người dân, đặc biệt là các bệnh về viêm đường hô hấp ở trẻ nhỏ và tim mạch, huyết áp, đột quỵ, bệnh phổi… ở người có tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục