Phát huy giá trị Di tích lịch sử cách mạng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 30/5/2014 | 3:36:09 PM

YBĐT - Giáo dục lịch sử, khơi dậy truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ ngay tại Di tích lịch sử cách mạng là một việc làm rất có ý nghĩa, không chỉ giáo dục truyền thống lịch sử của quê hương mà còn giúp các bạn trẻ thêm yêu, thêm tự hào về truyền thống hào hùng của dân tộc.

Mạnh Cường - Hoài Văn

Các tin khác

YBĐT - "Hành động vì một xã hội không bạo lực, không xâm hại trẻ em" là chủ đề của Lễ phát động Tháng hàng động vì trẻ em năm 2014 được huyện Trấn Yên tổ chức điểm ngày 30/5.

Cán bộ y tế Trạm Y tế xã An Bình khám sức khỏe cho trẻ em.

YBĐT - An Bình (Văn Yên) là xã có tỷ lệ hộ nghèo chỉ chiếm trên 14% song công tác chăm sóc sức khỏe bà mẹ, trẻ em dân tộc thiểu số nơi đây vẫn còn gặp khá nhiều khó khăn: phụ nữ mắc các bệnh phụ khoa và trẻ em suy dinh dưỡng chiếm tỷ lệ cao.

YBĐT - Chính sách Nhà nước hỗ trợ một phần kinh phí trong việc sửa chữa, làm mới nhà ở cho các đối tượng người có công với cách mạng đã tiếp thêm nghị lực và niềm tin cho nhiều gia đình, đặc biệt là các gia đình người có công là hộ nghèo, hộ dân tộc thiểu số.

Học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vượt khó của thị xã Nghĩa Lộ được tặng quà tại Lễ ra quân Năm thanh niên tình nguyện năm 2014.

YBĐT - Trong dịp Tết thiếu nhi 1/6 năm nay, thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái) chỉ đạo tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em điểm tại Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc (phường Pú Trạng) với chủ đề: “Hành động vì một xã hội không bạo lực, không xâm hại trẻ em” và tổ chức các hoạt động hưởng ứng khác.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục