Yên Bái: Kết thúc ngày thi cuối cùng đảm bảo an toàn, đúng quy chế

  • Cập nhật: Thứ tư, 4/6/2014 | 4:36:39 PM

YBĐT - Kỳ thi tốt nghiệp năm 2014 tại Yên Bái đã diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế. Toàn tỉnh có 7.487 thí sinh dự thi cả hai hệ THPT và GDTX, trong đó có 14 thí sinh bỏ thi, đạt tỷ lệ 99,8% so với thí sinh đăng ký dự thi; không có cán bộ, thí sinh nào vi phạm quy chế.

Thanh Tân - Hoài Văn

Các tin khác
Cán bộ y tế huyện Văn Chấn tiêm phòng sởi cho trẻ em các xã vùng cao.

YBĐT - Những năm gần đây, Văn Chấn (Yên Bái) luôn là huyện tập trung các ổ dịch bệnh với số ca mắc, tử vong cao nhất tỉnh. Và từ đầu năm 2014 đến nay, dịch bệnh tiếp tục xuất hiện và có những diễn biến phức tạp tại địa phương.

Công an xã kiểm tra tạm trú, tạm vắng tại địa bàn khu dân cư.

YBĐT - An ninh nông thôn, an ninh vùng dân tộc luôn được giữ vững; nhiều năm không xảy án đặc biệt nghiêm trọng, không có đơn thư khiếu kiện vượt cấp, không xảy ra trường hợp xuất nhập cảnh trái phép; xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” sâu rộng đến cơ sở… là những nỗ lực của Ban Công an xã Mỹ Gia, huyện Yên Bình đã và đang thực hiện để giữ vững ổn đ

YBĐT - Báo Yên Bái nhận được đơn của ông Nguyễn Văn Nhuận ở tổ 37, phường Minh Tân, thành phố Yên Bái phản ánh vấn đề liên quan đến thực hiện một số chính sách của Nhà nước qui định về lắp đặt đường dây dẫn, công tơ mua bán điện sinh hoạt cho hộ dân cư trên địa bàn tổ nhân dân 37.

YBĐT - Bằng nhiều biện pháp tích cực, huyện Văn Yên đã chú trọng gắn công tác dân số – kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ) với cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, đưa các chỉ tiêu về dân số trong thực hiện các hoạt động, phong trào thi đua từ cấp huyện đến cấp cơ sở.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục