Công trình nước sạch ở Chấn Thịnh: "Cha chung không ai khóc"

  • Cập nhật: Thứ sáu, 20/6/2014 | 3:24:35 PM

YBĐT - Là một trong những công trình phúc lợi của huyện Văn Chấn được đầu tư vào xã Chấn Thịnh với mục đích cung cấp nguồn nước sạch hợp về sinh cho các thôn đặc biệt khó khăn, vùng đồng bào dân tộc thiểu số khan hiếm nước sinh hoạt. Song qua thời gian sử dụng, tình trạng "cha chung không ai khóc" khiến công trình bị hư hỏng và hậu quả là nhiều hộ dân không có nước sạch

Lệ Thanh - Hà Linh

Các tin khác
Những năm qua, Báo Yên Bái có nhiều tác phẩm viết về lĩnh vực kinh tế đã động viên các thành phần kinh tế phát triển sản xuất kinh doanh. (Ảnh: Linh Chi)

YBĐT - Kinh tế là đề tài rất phong phú và đa dạng đối với báo chí, đặc biệt là trong thời kỳ xây dựng và phát triển đất nước, thực hiện công nghiệp hóa - hiện đại hóa. Trong nhiều năm trở lại đây, Báo Yên Bái xác định tuyên truyền mảng kinh tế là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt trong toàn bộ nội dung của tờ báo.

Bài viết “Sống mãi với Đoàn 16” viết về Liệt sĩ Tô Quang Kim đăng trên Báo Hoàng Liên Sơn ngày 19/6/1979.

Điện thoại đổ chuông, tôi mở máy ra nghe, thấy số điện thoại lạ, không có trong danh bạ được lưu giữ trong máy.

YBĐT - Ai đó đã nói: Đường rẽ ngang của báo chí có rất nhiều tọa độ. Quả vậy, rất nhiều sinh viên các trường đại học đến với báo chí: khoa học tự nhiên, khoa học xã hội và đặc biệt là văn học. Rất nhiều sinh viên khoa Ngữ văn của các trường xã hội nhân văn hoặc sư phạm đã coi các cơ quan báo chí là chỗ đứng chân cho sự nghiệp của mình.

Ngành y tế đã chủ động đẩy mạnh tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân về tác hại của bệnh viêm não Nhật Bản B.

YBĐT - Từ đầu mùa hè đến nay, tại các bệnh viện tuyến trung ương như: Khoa Nhi, Bệnh viện Bạch Mai đã tiếp nhập gần chục trường hợp bị viêm não Nhật Bản B (VNNB-B), Khoa Truyền nhiễm, Bệnh viện Nhi Trung ương tiếp nhận 14 trường hợp…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục