Phó chủ tịch UBND tỉnh Ngô Thị Chinh thăm chiến sĩ “Học kỳ trong Quân đội”

  • Cập nhật: Thứ sáu, 20/6/2014 | 5:22:49 PM

YBĐT – Ngày 20/6, đồng chí Ngô Thị Chinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh - Chủ tịch Hội đồng Giáo dục quốc phòng - an ninh tỉnh Yên Bái đã đến thăm, khích lệ, động viên các cháu thanh thiếu nhi tham gia chương trình “Học kỳ trong Quân đội” tại Trường Quân sự tỉnh.

Là chương trình do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phố hợp với Sở GD&ĐT, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Yên Bái tổ chức, chương trình hướng tới mục đích giáo dục nhân cách, xây dựng và phát triển tư duy mới, phát triển về cảm quan về cuộc sống con người, nâng cao tính kỷ luật, tính tập thể, ý thức trách nhiệm của thế hệ trẻ và trang bị kỹ năng sống, kỹ năng xã hội, kỹ năng ứng xử, kỹ năng tự lập, tinh thần đoàn kết cho học sinh lứa tuổi từ 10 - 18 tuổi trưởng thành hơn trong cuộc sống.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên, tặng quà các chiến sỹ nhỏ tuổi, đồng thời mong muốn trong thời gian tham gia chương trình, các em cần nỗ lực học tập, rèn luyện ý thức, nâng cao tính kỷ luật, tính tập thể, tinh thần đoàn kết..., để trở thành con ngoan trò giỏi, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước.

Lê Thanh – Hà Linh

Các tin khác

YBĐT - Là một trong những công trình phúc lợi của huyện Văn Chấn được đầu tư vào xã Chấn Thịnh với mục đích cung cấp nguồn nước sạch hợp về sinh cho các thôn đặc biệt khó khăn, vùng đồng bào dân tộc thiểu số khan hiếm nước sinh hoạt. Song qua thời gian sử dụng, tình trạng "cha chung không ai khóc" khiến công trình bị hư hỏng và hậu quả là nhiều hộ dân không có nước sạch

Những năm qua, Báo Yên Bái có nhiều tác phẩm viết về lĩnh vực kinh tế đã động viên các thành phần kinh tế phát triển sản xuất kinh doanh. (Ảnh: Linh Chi)

YBĐT - Kinh tế là đề tài rất phong phú và đa dạng đối với báo chí, đặc biệt là trong thời kỳ xây dựng và phát triển đất nước, thực hiện công nghiệp hóa - hiện đại hóa. Trong nhiều năm trở lại đây, Báo Yên Bái xác định tuyên truyền mảng kinh tế là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt trong toàn bộ nội dung của tờ báo.

Bài viết “Sống mãi với Đoàn 16” viết về Liệt sĩ Tô Quang Kim đăng trên Báo Hoàng Liên Sơn ngày 19/6/1979.

Điện thoại đổ chuông, tôi mở máy ra nghe, thấy số điện thoại lạ, không có trong danh bạ được lưu giữ trong máy.

YBĐT - Ai đó đã nói: Đường rẽ ngang của báo chí có rất nhiều tọa độ. Quả vậy, rất nhiều sinh viên các trường đại học đến với báo chí: khoa học tự nhiên, khoa học xã hội và đặc biệt là văn học. Rất nhiều sinh viên khoa Ngữ văn của các trường xã hội nhân văn hoặc sư phạm đã coi các cơ quan báo chí là chỗ đứng chân cho sự nghiệp của mình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục