Hội phụ nữ Yên Bái quyên góp trên 32 triệu đồng ủng hộ chương trình biển đảo quê hương

  • Cập nhật: Thứ sáu, 20/6/2014 | 5:25:51 PM

YBĐT - Hưởng ứng chương trình cả nước chung tay hành động vì biển đảo quê hương, tối ngày 19/6, Tỉnh Hội phụ nữ Yên Bái tổ chức đêm giao lưu “Phụ nữ Yên Bái chung tay hành động vì biển đảo quê hương”.

Chương trình nhằm hưởng ứng phong trào “Hướng về Hoàng Sa và Trường Sa thân yêu”, góp phần động viên đời sống tinh thần, vật chất các cán bộ, chiến sỹ và ngư dân đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo của quê hương. Chương trình góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm của các hội viên hội phụ nữ trong việc làm, hành động để bảo vệ chủ quyền vùng biển, vùng trời thiêng liêng của Tổ quốc theo đúng luật pháp Quốc tế.

Tại đêm giao lưu, Ban tổ chức đã quyên góp được trên 7 triệu đồng của hội viên hội phụ nữ trên địa bàn thành phố Yên Bái; Hội phụ nữ các huyện, thị trên địa bàn tỉnh cũng đã vận động, quyên góp được trên 25 triệu đồng, nâng tổng số tiền quyên góp của hội phụ nữ toàn tỉnh đến hết ngày 19/6 lên trên 32 triệu đồng. Số tiến này sẽ được Tỉnh Hội phụ nữ chuyển về Trung ương Hội để chuyển đến các lực lượng đang làm nhiệm vụ thực thi pháp luật tại vùng biển Việt Nam.

Lê Thanh

Các tin khác
Đồng chí Ngô Thị Chinh - Phó chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi, động viên các chiến sỹ tại Trường Quân sự tỉnh.

YBĐT – Ngày 20/6, đồng chí Ngô Thị Chinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh - Chủ tịch Hội đồng Giáo dục quốc phòng - an ninh tỉnh Yên Bái đã đến thăm, khích lệ, động viên các cháu thanh thiếu nhi tham gia chương trình “Học kỳ trong Quân đội” tại Trường Quân sự tỉnh.

YBĐT - Là một trong những công trình phúc lợi của huyện Văn Chấn được đầu tư vào xã Chấn Thịnh với mục đích cung cấp nguồn nước sạch hợp về sinh cho các thôn đặc biệt khó khăn, vùng đồng bào dân tộc thiểu số khan hiếm nước sinh hoạt. Song qua thời gian sử dụng, tình trạng "cha chung không ai khóc" khiến công trình bị hư hỏng và hậu quả là nhiều hộ dân không có nước sạch

Những năm qua, Báo Yên Bái có nhiều tác phẩm viết về lĩnh vực kinh tế đã động viên các thành phần kinh tế phát triển sản xuất kinh doanh. (Ảnh: Linh Chi)

YBĐT - Kinh tế là đề tài rất phong phú và đa dạng đối với báo chí, đặc biệt là trong thời kỳ xây dựng và phát triển đất nước, thực hiện công nghiệp hóa - hiện đại hóa. Trong nhiều năm trở lại đây, Báo Yên Bái xác định tuyên truyền mảng kinh tế là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt trong toàn bộ nội dung của tờ báo.

Bài viết “Sống mãi với Đoàn 16” viết về Liệt sĩ Tô Quang Kim đăng trên Báo Hoàng Liên Sơn ngày 19/6/1979.

Điện thoại đổ chuông, tôi mở máy ra nghe, thấy số điện thoại lạ, không có trong danh bạ được lưu giữ trong máy.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục