Đài PT-TH Lai Châu và Lào Cai ký kết phát sóng trên VINASAT

  • Cập nhật: Chủ nhật, 29/6/2014 | 6:30:57 AM

Mỗi tuần, Đài Phát thanh - Truyền hình Lai Châu sẽ cung cấp 5 chương trình thời sự để phát trên sóng vệ tinh VINASAT của Đài Lào Cai.

Sáng 28/6, Đài Phát thanh - truyền hình Lào Cai và Đài Phát thanh - truyền hình Lai Châu ký kết để phát sóng chương trình thời sự truyền hình Lai Châu trên vệ tinh VINASAT của Đài Phát thanh - Truyền hình Lào Cai.

Theo chương trình hợp tác, mỗi tuần, Đài Phát thanh - Truyền hình Lai Châu sẽ cung cấp 5 chương trình thời sự truyền hình, với thời lượng 20 phút/chương trình để phát trên sóng vệ tinh VINASAT của Đài Phát thanh - Truyền hình Lào Cai. Thời gian phát sóng bắt đầu từ 21h, từ thứ Hai đến thứ Sáu trong tuần.

Ông Phan Quang Hưng - Giám đốc Đài Phát thanh - Truyền hình Lào Cai cho biết: Lào Cai là một trong những đài địa phương đầu tiên phủ sóng truyền hình trên vệ tinh VINASAT. Lào Cai và Lai Châu là hai tỉnh có nhiều điểm tương đồng về lĩnh vực văn hóa và đời sống. Sự phối hợp giữa hai đài địa phương nhằm chuyển tải những thông tin trên sóng vệ tinh VINASAT góp phần mở rộng diện phủ sóng đến khán giả, nhất là đối với người dân vùng cao. Thông qua đó cũng tăng khả năng tiếp cận của công chúng đối với các dịch vụ truyền hình do đài Phát thanh - Truyền hình Lai Châu cung cấp.

(Theo VOV)

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Ngay sau khi Quốc hội thông qua Luật Hôn nhân và Gia đình sửa đổi (chiều 19/6), chính thức cho phép mang thai hộ vì mục đích nhân đạo, với nhiệm vụ được giao, Bộ Y tế đang xây dựng dự thảo Nghị định liên quan đến kỹ thuật hỗ trợ sinh sản và mang thai hộ.

YBĐT - Ngày 27/6, Kiểm toán Nhà nước Khu vực VII đã có chuyến thăm và tặng quà các cụ già và trẻ em mồ côi đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh Yên Bái.

YBĐT - Ngày 27/6, Ban chỉ đạo thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị sơ kết việc thực hiện Quy chế dân chủ (QCDC) ở cơ sở 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

YBĐT - Hạnh phúc gia đình được xây dựng không phải từ những điều to tát, xa vời mà chỉ là những sinh hoạt chung đời thường, từ bữa cơm gia đình ấm áp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục