Doanh nghiệp từ 23 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ tham dự Triển lãm y tế quốc tế Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ tư, 9/7/2014 | 2:35:49 PM

Triển lãm y tế quốc tế Việt Nam lần thứ 9 (nằm trong sự kiện xúc tiến thương mại quốc gia) sẽ diễn ra từ ngày 24 - 26/9/2014 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn - SECC, TP Hồ Chí Minh.

Hình ảnh tại kỳ triển lãm trước.
Hình ảnh tại kỳ triển lãm trước.

Triển lãm năm nay có quy mô vượt trội, các sản phẩm đa dạng, chiến lược truyền thông quảng cáo phong phú và rộng khắp.
 
Triển lãm sẽ đón nhận gần 600 gian hàng đến từ các tập đoàn, doanh nghiệp của 23 quốc gia và vùng lãnh thổ. Triển lãm mang tới cho các đơn vị tham dự và khách tham quan cơ hội rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí tiến tới mục tiêu: phát triển kinh doanh bền vững, đồng thời góp phần vào sự nghiệp "Vì sức khỏe cộng đồng".

Năm 2013, triển lãm đã thu hút 550 gian hàng triển lãm của 416 doanh nghiệp đến từ 21 quốc gia và vùng lãnh thổ. Pharmed & Healthcare Vietnam 2013 là sự tích hợp của 5 chuyên ngành lớn gồm: Pharmex - triển lãm chuyên ngành sản phẩm dược phẩm, máy móc và thiết bị công nghệ nghiên cứu; Medex - triển lãm chuyên ngành về thiết bị và dụng cụ y khoa; Analytex - triển lãm sản phẩm và thiết bị hóa nghiệm, công nghệ phân tích, đo lường; Beautycare - triển lãm thiết bị thẩm mỹ, massage spa và các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp; Hospex - dịch vụ y tế chất lượng cao Việt Nam và quốc tế.

(Theo HNMO)

Các tin khác

Liên quan đến vụ máy bay rơi ở Hòa Lạc, tối ngày 8/7, danh sách các quân nhân hy sinh và đang cấp cứu đã chính thức được công bố.

Ảnh minh họa.

YBĐT - Để báo hiếu ông bà, cha mẹ, đã có không ít người con, người cháu đã “nhờ” đến vật chất để bù đắp cho sự thiếu hụt quan tâm của mình. Họ gửi cho ông bà, cha, mẹ ít tiền, mua cho vài đồ dùng, vật dụng là coi như đã hoàn thành nghĩa vụ báo hiếu.

Bọ xít được bày bán ở chợ nông sản Mường Lò (thị xã Nghĩa Lộ) như những món ăn thông thường khác.

YBĐT - Trung tuần tháng 6/2014, một người đàn ông dân tộc Thái ở xã Khoen On, huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu đã bắt, chế biến hơn 4 kg bọ xít đen thành món ăn. Thấy mùi vị thơm ngon nên đã có trên 20 người cùng ăn món này (nhỏ nhất là 5 tuổi, cao tuổi nhất 90).

Cán bộ Trạm Y tế phường Nguyễn Thái Học khám bệnh tại Trạm.

YBĐT - Phường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái có 87 tổ dân phố, 3.535 hộ với gần 13 nghìn nhân khẩu, là một địa bàn dân số đông, nguy cơ bùng phát các dịch bệnh cao, nhất là vào mùa hè.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục