Mù Cang Chải: 100 già làng, trưởng dòng họ, người có uy tín được bồi dưỡng kiến thức QPAN

  • Cập nhật: Thứ năm, 10/7/2014 | 4:22:29 PM

YBĐT - Hội đồng giáo dục QPAN huyện Mù Cang Chải vừa tổ chức 2 lớp bồi dưỡng kiến thức QPAN cho 100 học viên là các đối tượng già làng, trưởng dòng họ, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số huyện Mù Cang Chải năm 2014.

Mạnh Cường (Đài TT - TH Mù Cang Chải)

Các tin khác

YBĐT - Ngày 10/7, Khối giao ước thi đua các cơ quan văn hóa – xã hội tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2014.

Cán bộ xã Việt Thành đến thăm, động viên bà Bùi Thị Mận là mẹ liệt sỹ ở thôn 7.

YBĐT - Phát huy truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, "Ăn quả nhớ người trồng cây" và ghi nhớ lời dạy của Bác Hồ, những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Việt Thành (Trấn Yên) đã thực hiện tốt phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, tri ân những người đã hy sinh xương máu của mình vì độc lập, tự do của Tổ quốc và hạnh phúc của nhân dân.

Cán bộ Đội CSĐTTPVMT Công an thành phố Yên Bái lấy lời khai đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy.

YBĐT - Ma túy - hiểm họa, nỗi ám ảnh của biết bao gia đình và thế hệ, là nguyên nhân dẫn đến biết bao bi kịch. Đấu tranh đẩy lùi tệ nạn ma túy, không chỉ là nhiệm vụ của mỗi cá nhân hay của lực lượng công an mà cần sự chung tay, góp sức của cả cộng đồng, của mọi cấp, ngành.

Lực lượng an ninh điều tra Công an tỉnh Yên Bái bắt giữ vụ buôn bán gần 50kg thuốc nổ trái phép.

YBĐT - Trải qua 68 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, lực lượng An ninh nhân dân đã lập nên những chiến công xuất sắc, góp phần quan trọng vào việc bảo vệ Đảng, bảo vệ chính quyền cách mạng, bảo vệ tính mạng và tài sản của nhân dân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục