Hoán đổi ngày nghỉ, ngày đi làm bù dịp Tết Dương lịch và Âm lịch

  • Cập nhật: Thứ sáu, 12/12/2014 | 8:08:11 AM

Ngày 11-12, Bộ trưởng Bộ LĐTB-XH Phạm Thị Hải Chuyền đã ký công văn thông báo về việc hoán đổi ngày nghỉ, ngày đi làm bù các dịp nghỉ lễ, tết năm 2015.

Theo đó, dịp Tết Dương lịch, cán bộ công chức, viên chức và người lao động tại các cơ quan hành chính sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị xã hội sẽ đi làm vào thứ bảy 27-12 để nghỉ thứ sáu ngày 2-1-2-15 (nghỉ liền 4 ngày).

Dịp Tết Âm lịch, công chức viên chức sẽ đi làm ngày thứ bảy 14-2-2015 và bắt đầu nghỉ từ ngày 15-2-2015 đến hết ngày 23-2-2015 (tức từ 27 tháng Chạp năm Giáp Ngọ đến hết mùng 5 tháng Giêng năm Ất Mùi) với thời gian nghỉ liên tục là 9 ngày.

(Theo SGGP)

Các tin khác
Tổ nuôi dưỡng Trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Lao Chải (Mù Cang Chải) phục vụ học sinh bán trú bảo đảm chất lượng bữa ăn đúng quy định.

YBĐT - Với Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Kim Nọi (Mù Cang Chải), chính sách hỗ trợ giáo dục vùng cao của Nhà nước vừa là điểm tựa, vừa là “cú huých” để thu hút học sinh ra lớp.

Từ khi Thông tư 30 đi vào thực tế, học sinh tiểu học có nhiều thời gian để tham gia các hoạt động lành mạnh khác nhằm tăng cường thể chất và kỹ năng sống. (Ảnh: Học sinh Trường tiểu học Kim Đồng, thành phố Yên Bái trong giờ học ngoại khóa môn bóng đá).

YBĐT - Thông tư số 30 của Bộ Giáo dục - Đào tạo chính thức có hiệu lực từ ngày 15/10/2014, đã tạo ra “luồng khí” mới đối với học sinh tiểu học, thầy cô giáo và các bậc phụ huynh. Đặc biệt, chỉ thị về việc bỏ các kỳ thi học sinh giỏi hy vọng sẽ mang lại hiệu quả nhiều mặt trong giáo dục tiểu học.

Thực hiện kế hoạch hóa gia đình, phụ nữ dân tộc thiểu số có thêm thời gian tham gia phát triển kinh tế gia đình. Ảnh: Phụ nữ Tày huyện Lục Yên chăm sóc ngô vụ đông. (Ảnh: Thanh Miền)

YBDDT - Những năm 2010 trở về trước, công tác dân số - kế hoạch hóa gia đình (DS - KHHGĐ) của xã Tân Lập (huyện Lục Yên) còn gặp nhiều khó khăn: tỷ lệ trẻ em suy dinh dưỡng, phụ nữ bị các bệnh về phụ khoa khá cao, đặc biệt là tình trạng sinh con thứ 3 vẫn diễn ra phổ biến đã ảnh hưởng nhất định đến sự phát triển chung của địa phương.

Đền Mẫu Âu Cơ thu hút hàng vạn du khách mỗi năm tới tham quan, chiêm bái. (Ảnh: Văn Thông)

YBĐT - Về Hiền Lương (Hạ Hòa, Phú Thọ) là về với mẹ Âu Cơ. Tôi hòa vào dòng người bất tận về với nguồn cội, thắp nén hương thơm bày tỏ lòng thành kính với tổ Mẫu - Người sinh ra dòng dõi Tiên - Rồng, có công lao “khơi sông Thao, bồi núi Nả, xây đắp nên non vàng, bể Bắc như hoa thêu, như gấm dệt” và cũng là để được tận mắt chiêm ngưỡng vùng đất sinh ra từ huyền thoại Âu Cơ. Về đây, tôi lại miên man nghĩ đến Chiến khu Vần - Hiền Lương và cả những người ở Đội du kích Âu Cơ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục