Các trường mầm non chủ động phòng chống dịch bệnh giao mùa

  • Cập nhật: Thứ sáu, 13/3/2015 | 2:08:33 PM

YBĐT - Thời tiết giao mùa đông xuân mưa nhiều, độ ẩm lớn, nền nhiệt độ thay đổi thất thường, ở trẻ nhỏ sức đề kháng kém rất dễ xảy ra các bệnh truyền nhiễm, nhất là bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa, chân tay miệng… Để phòng chống bệnh giao mùa tại các trường học, đặc biệt với bậc học mầm non trên địa bàn, thành phố Yên Bái đã chủ động triển khai các biện pháp phòng chống nhằm đảm bảo sức khỏe cho học sinh.

Minh Huyền – Quyết Thắng

Các tin khác
Đồng chí Hà Thị Minh Lý (thứ 2, phải sang) - Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh kiểm tra một bữa ăn của các cháu 5 tuổi Trường Mầm non Hoa Hồng, thị trấn Cổ Phúc, huyện Trấn Yên.
(Ảnh: Thanh Ba)

YBĐT - Trong những năm qua, được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân tỉnh cùng sự phối hợp chặt chẽ của các ban, ngành, đoàn thể, các địa phương và sự đồng thuận của toàn xã hội, giáo dục mầm non Yên Bái đã có những bước phát triển, khởi sắc.

YBĐT - Thời gian gần đây, nhiều chuyên gia về lĩnh vực bảo hiểm xã hội (BHXH) cho rằng, cần trao quyền thanh tra cho cơ quan BHXH. Vấn đề này cũng đang được dư luận xã hội quan tâm bởi việc thực thi các chính sách BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT) là rất quan trọng, liên quan đến quyền lợi của người lao động, BHXH là xương sống của việc thực hiện chính sách an sinh xã hội…

Để phòng, chống cháy nổ, công tác phòng cháy chữa cháy phải được thường xuyên quan tâm. Ảnh: Lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy diễn tập chữa cháy tại Công ty Xăng dầu Yên Bái. (Ảnh: Quang Tuấn)

YBÑT - Những năm qua, công tác an toàn vệ sinh lao động - phòng, chống cháy nổ (ATVSLĐ-PCCN) đã được các địa phương, doanh nghiệp, cán bộ, người lao động và nhân dân trong tỉnh tích cực hưởng ứng. Nhiều biện pháp bảo đảm an toàn lao động, cải thiện điều kiện làm việc, PCCN đã được đề ra.

Lãnh đạo Bộ GD&ĐT kiểm tra điểm thi ĐH, CĐ 2014.

Bộ Giáo dục -Đào tạo (GD&ĐT) liên tục có những điều chỉnh về quy chế trong kỳ thi THPT Quốc gia nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các em học sinh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục