Miền Bắc đón không khí lạnh tăng cường, xuất hiện tố lốc mưa đá

  • Cập nhật: Thứ năm, 9/4/2015 | 2:37:07 PM

Miền Bắc đón thêm không khí lạnh tăng cường khiến nhiệt độ tiếp tục giảm, một số nơi có khả năng xuất hiện tố lốc, mưa đá.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thuỷ văn Trung ương, bộ phận không khí lạnh ở phía Bắc đã báo vẫn đang di chuyển xuống phía Nam.

Dự báo khoảng gần sáng và ngày mai 10/4, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh Bắc Bộ và bắc Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường kết hợp với nhiễu động khí quyển trong đới gió Tây trên cao, ở các tỉnh Bắc Bộ và bắc Trung Bộ trong hai ngày 10-11/4 có mưa rào và dông trên diện rộng.

Vùng núi các tỉnh Bắc Bộ và bắc Trung Bộ có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

(Theo VTC)

Các tin khác

YBĐT - Bắt đầu từ ngày mai - 10/4, cùng với cả nước, lực lượng chức năng Yên Bái sẽ tiến hành xử phạt đối với hành vi không đội mũ bảo hiểm cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên khi lưu thông bằng xe máy và xe đạp điện. Đây là bước tiến quan trọng nhằm tăng cường bảo đảm an toàn giao thông đối với trẻ em - thế hệ tương lai của đất nước.

Lãnh đạo Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh trao đổi công tác phòng, chống tham nhũng với cán bộ các phòng chuyên môn.
(Ảnh: Quỳnh Nga)

YBĐT - Do thường xuyên có sự chỉ đạo của Tỉnh ủy của Viện Kiểm sát nhân dân (KSND) Tối cao, sự phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan tiến hành tố tụng, Viện KSND tỉnh Yên Bái đã bảo đảm thực hiện tốt, đạt hiệu quả cao trong công tác đấu tranh phòng chống tham nhũng trên các lĩnh vực thuộc phạm vi quản lý, kiểm sát chặt chẽ việc giải quyết các vụ án tham nhũng đúng các quy định của pháp luật, góp phần đấu tranh và phòng ngừa hành vi vi phạm và tội phạm về tham nhũng.

Ảnh minh họa.

Ngày 8/4, Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế) cho biết tính đến ngày 6/4, trên 40 điểm tiêm chủng dịch vụ trên cả nước đã đồng loạt triển khai tiêm vắcxin trong Chương trình tiêm chủng mở rộng với tổng số trên 5.000 trẻ được tiêm vắcxin Quinvaxem đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Ông Nguyễn Thiện Nhân phát biểu tại hội nghị.

Thanh tra Chính phủ đã kiểm tra tại 1.261 doanh nghiệp thì tất cả đều có hành vi chậm đóng bảo hiểm xã hội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục