“Tuổi cao - gương sáng”

  • Cập nhật: Thứ sáu, 10/4/2015 | 4:44:07 PM

YênBái - YBĐT - Thực hiện lời dạy của Bác, trong nhiều năm trở lại đây, Hội Người cao tuổi tỉnh Yên Bái luôn tích cực đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao - gương sáng” động viên con cháu, gia đình, người thân trong việc học tập, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư gắn với việc xây dựng nông thôn mới. Đồng thời phát huy vai trò, vị thế của người cao tuổi, các cụ đã có nhiều đóng góp trong phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Minh Huyền – Quyết Thắng

Các tin khác
Các trường học cần chú ý vệ sinh đồ chơi, dụng cụ học tập để phòng ngừa bệnh tay - chân - miệng.

YBĐT - Từ đầu năm 2015 đến nay, Việt Nam ghi nhận trên 8.000 trường hợp mắc bệnh tay-chân-miệng (TCM), trong đó có 2 ca tử vong tại khu vực phía nam. Tổng số ca mắc TCM khu vực miền Bắc tính đến trung tuần tháng 3/2015 gần 1.500 ca, tăng gấp 3,5 lần so với cùng kỳ năm trước nhưng chưa có ca nào tử vong.

Cán bộ Cơ sở điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện bằng Methadone thuộc Trung tâm Phòng, chống HIV/AIDS tỉnh cấp phát thuốc Methadone cho bệnh nhân ở thành phố Yên Bái.
(Ảnh: Nguyễn Giang)

YBĐT - Có lẽ câu nói: “Cai nghiện tại cộng đồng” là hơi xa vời. Dễ hiểu thôi, ai muốn chơi với thằng nghiện, ai thèm nghe nghiện trình bày. Thế là, nghiện vẫn hoàn nghiện! Nhưng trường hợp của anh Thanh trong tổ dân cư chúng tôi lại khác.

YBĐT - Kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015 sẽ diễn ra từ ngày 1 đến ngày 4/7. Đây là kỳ thi gộp thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, cao đẳng nên có nhiều điểm mới và nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà trường, phụ huynh và học sinh.

Hình minh họa.

Phụ nữ tại New Zealand, Australia, Philippines, Singapore và Việt Nam tiếp tục tiến bộ hơn phụ nữ trong khu vực, với New Zealand đạt được chỉ số tiến bộ phụ nữ cao nhất: 77,3 điểm, kế tiếp là Australia với 76 điểm và Philippines với 72,6 điểm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục