Vietnam Airlines “Cùng đất nước 40 năm trọn niềm vui”

  • Cập nhật: Thứ sáu, 24/4/2015 | 8:13:49 AM

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, từ ngày 30/4 - 24/5/2015, Vietnam Airlines (VNA) triển khai chương trình “Vietnam Airlines - Cùng đất nước 40 năm trọn niềm vui” dành cho đối tượng khách hàng là cựu chiến binh và người thân.

Ảnh minh họa .
Ảnh minh họa .

Theo đó, từ ngày 30/4 - 24/5/2015, hành khách là cựu chiến binh (sinh năm 1960 trở về trước) và người thân (vợ/chồng/con ruột) sẽ được giảm 40% giá vé trên hành trình giữa Hà Nội - Buôn Ma Thuột/TP. Hồ Chí Minh/Điện Biên/Huế/Tuy Hòa/Quy Nhơn/Cần Thơ/Chu Lai/Đồng Hới/Vinh và giữa TP. Hồ Chí Minh - Buôn Ma Thuột/Hải Phòng/Huế/Thanh Hóa/Quy Nhơn/Đồng Hới/Vinh cho thời gian khởi hành từ 30/4 - 30/12/2015. Các mức giá chưa bao gồm thuế, phí, lệ phí, phụ thu, có điều kiện áp dụng đi kèm và không áp dụng trong giai đoạn cao điểm của các chuyến bay.

Nhân dịp này, Vietnam Airlines tổ chức nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân những người đã có công đóng góp và cống hiến cho đất nước như: tổ chức đoàn thăm hỏi, tặng quà các gia đình thương binh liệt sĩ thuộc lực lượng dân quân tự vệ; ghi dấu ấn 20 năm phụng dưỡng 50 mẹ Việt Nam anh hùng tại Quảng Nam trong 20 năm thành lập và phát triển Tổng công ty Hàng không Việt Nam - CTCP (27/5/1995 – 27/5/2015).

Trước đó, ngày 2/4/2015, Vietnam Airlines đã tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu với các anh hùng không quân nhân kỷ niệm 50 năm đánh thắng trận đầu mở màn mặt trận trên không thắng lợi (3, 4/4/1965) nhằm giáo dục truyền thống tốt đẹp của thế hệ cha anh đối với tuổi trẻ Tổng công ty Hàng không Việt Nam. Đại diện Công đoàn Tổng công ty cũng đã tham gia chuyến đi ý nghĩa đến huyện đảo Trường Sa từ ngày 10-16/4/2015 và ủng hộ 500 triệu đồng trích từ Quỹ Công đoàn tích lũy của Tổng công ty để xây dựng trạm xá cho quân và dân huyện đảo Trường Sa.

(Theo Dangcongsan.vn)

Các tin khác

YBĐT - Ngay khi có chủ trương của Bộ Giáo dục - Đào tạo về đổi mới trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2015, các đơn vị trường THPT trên địa bàn huyện Lục Yên đã tập trung bồi dưỡng, tổ chức ôn luyện cho các em học sinh khối 12 các môn thi bắt buộc như Toán học, Ngữ văn, Ngoại ngữ và những môn được các em lựa chọn. Bên cạnh đó, nhà trường luôn thông tin và giải đáp những băn khoăn, vướng mắc cho học sinh và phụ huynh những đổi mới hình thức thi theo đúng tinh thần của Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chỉ đạo. 

Ông Hảng Tồng Chư - Bí thư Chi bộ bản Trống Tông, xã La Pán Tẩn, huyện Mù Cang Chải (người ngồi giữa) trong một buổi tuyên truyền, vận động nhân dân giao nộp súng tự chế.

YBĐT - Với đàn ông người dân tộc Mông, súng tự chế (súng kíp) như một vật tri kỷ. Súng đã cùng họ săn bắn thú rừng, xua đuổi thú dữ phá hoại sản xuất. Với gia đình người Mông, súng kíp còn là vật có nghĩa tâm linh. Khi người con trai cả trong một gia đình bắn lên trời một phát súng - đó là tiếng súng báo hiệu gia đình có việc lớn. Vật dụng tri kỷ trở thành có ý nghĩa tâm linh. Chính vì thế, vận động đồng bào Mông giao nộp súng tự chế là việc không dễ dàng…

Mô hình nuôi chim bồ câu Pháp tại hộ gia đình ở thị xã Nghĩa Lộ.

YBĐT - Những năm qua, Hội đồng Khoa học và Công nghệ (KH&CN) thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái) đã nêu cao tính chủ động và thể hiện được vai trò quyết định trong tư vấn, xét duyệt, tham mưu giúp UBND thị xã ra quyết định phê duyệt thực hiện các đề tài dự án KH&CN trên địa bàn.

Cán bộ Trung tâm DS/KHHGĐ huyện và cán bộ chuyên trách dân số xã Đại Đồng tư vấn về lợi ích của việc sàng lọc trước sinh và sơ sinh cho đối tượng mang thai.

YBĐT - Thực hiện sàng lọc trước sinh và sơ sinh (SLTS&SS) là giải pháp quan trọng nhằm phát hiện, can thiệp sớm tật bệnh ở thai nhi, sơ sinh ở trẻ, giúp trẻ sinh ra phát triển bình thường hoặc tránh được những hậu quả nặng nề do dị tật bẩm sinh, góp phần nâng cao chất lượng dân số.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục