“Tổ quốc trong trái tim tuổi trẻ”

  • Cập nhật: Thứ ba, 19/5/2015 | 3:31:20 PM

YênBái - YBĐT – Lục Yên là địa phương thứ 3 sau thị xã Nghĩa Lộ và huyện Văn Chấn thực hiện công trình “Tổ quốc trong trái tim tuổi trẻ”. Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng phong trào “Tuổi trẻ chung tay xây dựng văn minh đô thị”, kỷ niệm 125 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2015), thiết thực chào mừng đại hội Đảng các cấp, đồng thời đẩy mạnh phong trào “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”.

Minh Huyền – Thanh Tân

 

Các tin khác
Học sinh bán trú ở xã Châu Quế Hạ (huyện văn Yên).

YBĐT - Kỷ niệm 125 ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngành Giáo dục - Đào tạo Yên Bái tự hào dâng lên Bác kính yêu những đóa hoa đẹp nhất trong vườn hoa thi đua làm theo lời Bác. Tiếp tục thi đua, phấn đấu làm theo lời Bác, trong những năm tới, ngành tập trung vào phát triển toàn diện giáo dục, đào tạo theo hướng bảo đảm tính bền vững, đạt chuẩn và từng bước hiện đại.

YBĐT - Hè là khoảng thời gian trẻ được nghỉ ngơi, vui chơi, thư giãn để lấy lại tinh thần chuẩn bị cho một năm học mới. Học mà chơi, chơi mà học, tham gia các sân chơi lành mạnh bổ ích là nhu cầu cần thiết đồng thời cũng góp phần hoàn thiện nhân cách cho trẻ.

YBĐT - Thực hiện lời dạy của Bác Hồ “Lương y phải như từ mẫu”, các y, bác sỹ Khoa Hồi sức-Chống độc - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái (Bệnh viện) luôn tận tình chăm sóc người bệnh, tạo điều kiện tốt nhất để bệnh nhân được chữa bệnh chu đáo.

Được sự quan tâm của Đảng, các đối tượng chính sách đã được hưởng chế độ cấp phát thuốc và khám chữa bệnh

YBĐT - Lời dạy "Lương y phải như từ mẫu" được Chủ tịch Hồ Chí Minh nêu lên và khẳng định nhiều lần ngay từ những năm kháng chiến chống thực dân Pháp. Từ đó đến nay, cũng như cán bộ ngành y nói chung, những chiến sĩ áo trắng của ngành y Yên Bái nhất quán trong học tập, vận dụng lời căn dặn của Người, vượt qua mọi khó khăn, thử thách của một tỉnh vùng cao khó khăn, góp phần làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục