Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh tổ chức chương trình Vui tết thiếu nhi 1/6

  • Cập nhật: Thứ sáu, 29/5/2015 | 5:03:23 PM

YênBái -

YBĐT - Ngày 29/5, Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh Yên Bái phối hợp với Công ty Liên doanh Canxi Cacbonat YBB tổ chức chương trình "Vui tết thiếu nhi 1/6".

Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh đang chăm sóc và nuôi dưỡng 67 trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đang theo học tại các trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông trong toàn tỉnh. Thời gian qua, các em nhỏ ở đây đã nhận được sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành, các nhà hảo tâm, góp phần giúp các em có điều kiện học tập, vươn lên trong cuộc sống. Trung tâm cũng thường xuyên tổ chức cho các cháu học tập ôn luyện vào buổi tối, tạo điều kiện để các cháu được vui chơi và tham gia các hoạt động xã hội. Năm học 2014 – 2015, tại Trung tâm đã có 8 em nhỏ đạt học sinh giỏi, 27 em đạt học sinh tiên tiến.

Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Yên Bái, Công ty Liên doanh Canxi Cacbonat YBB, đoàn thiện nguyện Yên Bái đã trao tặng nhiều suất quà cho các em nhỏ tại Trung tâm.

Thu Trang - Hoài Văn

Các tin khác

YBĐT - Sau một tuần triển khai huấn luyện, chiều 29/5, cụm tự vệ 4 cơ quan: Báo Yên Bái, Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Yên Bái, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh tỉnh Yên Bái đã tổ chức bế mạc đợt huấn luyện dân quân tự vệ năm 2015.

YBĐT – Sáng 29/5, Trường mầm non Hồng Ngọc, thành phố Yên Bái tổ chức tổng kết năm học 2014 – 2015, vui tết thiếu nhi 1/6 và chuyển giao 66 trẻ mầm non 5 tuổi vào cấp tiểu học.

Đồng chí Ngô Thị Chinh tặng quà Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo 
huyện Văn Yên.

YBĐT - Nhân dịp Đại lễ Phật Đản 2015 - Phật lịch 2559, ngày 29/5, đồng chí Ngô Thị Chinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Văn Yên. Cùng đi với đoàn có lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) tỉnh, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Sở Nội vụ và lãnh đạo huyện Văn Yên.

YBĐT - Vừa qua, Chi đoàn thanh niên Báo Công lý phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thành phố Yên Bái 51 suất trao quà cho trẻ em nghèo, tật nguyền, mồ côi, nạn nhân da cam và người già cô đơn không nơi nương tựa; trong đó có 6 đối tượng nặng được trao mỗi suất 1 túi quà và 1 triệu đồng, 45 đối tượng được trao mỗi suất 1 túi quà và 400 nghìn đồng. Tổng trị giá của đợt trao quà là 40 triệu đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục