Bắt khẩn cấp đối tượng giết người

  • Cập nhật: Thứ năm, 10/9/2015 | 4:45:43 PM

YênBái - YBĐT - Công an huyện Yên Bình (Yên Bái) đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng, đồng thời tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Đức Chương về tội giết người để xử lý theo quy định của pháp luật.

Công an huyện Yên Bình (Yên Bái) lấy lời khai của đối tượng Phạm Đức Chương.
Công an huyện Yên Bình (Yên Bái) lấy lời khai của đối tượng Phạm Đức Chương.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, trưa ngày 7/9/2015, anh Hoàng Văn Tuấn, sinh năm 1969, trú tại thôn Mạ, xã Vĩnh Kiên, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái cùng một người bạn tên Quang đến nhà Phạm Đức Chương, sinh năm 1975, trú tại khu 4, thị trấn Thác Bà, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái chơi và được Chương giữ ở lại uống rượu. Sau khi cơm rượu xong, Tuấn và Quang ngủ lại tại nhà Chương.

Đến tối sau khi ngủ dậy, Chương tiếp tục mua rượu và rủ 2 người cùng uống. Sau khi uống hết khoảng 3 lít rượu, Tuấn và Quang bỏ lên giường ngủ. Khoảng 23h cùng ngày, Chương ngủ dậy và gọi Tuấn dậy ăn mỳ tôm, dẫn đến phát sinh mâu thuẫn giữa 2 người. Bị Tuấn đấm vào mặt, Chương chạy đến cửa buồng lấy con dao phát dài khoảng 1 mét và chém liên tiếp 2 nhát vào đầu Tuấn, khiến Tuấn tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, tổ công tác Công an huyện Yên Bình đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng, đồng thời tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Đức Chương về tội giết người để xử lý theo quy định của pháp luật. Đây tiếp tục là lời cảnh báo về việc lạm dụng bia, rượu, dùng hung khi để giải quyết mâu thuẫn sẽ gây ra những hậu quả khôn lường.

Cảnh Toàn - Hoàng Hóa(Công an tỉnh Yên Bái)

Các tin khác

YBĐT - Vừa qua, Thường trực HĐND thị xã Nghĩa Lộ tổ chức giám sát chuyên đề “Đánh giá tình hình, kết quả triển khai thực hiện Nghị quyết số 17/2012/NQ-HĐND của HĐND thị xã về Đề án Xây dựng tổ dân phố, thôn, bản không tệ nạn ma túy thị xã Nghĩa Lộ, giai đoạn 2012 - 2015” tại 5 đơn vị xã, phường, gồm: phường Cầu Thia, Tân An, Pú Trạng, Trung Tâm và xã Nghĩa An.

Các đại biểu dự Hội nghị tại điểm cầu Yên Bái.

YBĐT - Sáng 10/9, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị báo cáo viên trực tuyến tháng 9/2015 với các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Ảnh minh họa. (Nguồn: TTXVN)

Việc các địa phương được quy định chi tiết các khoản thu khiến danh mục phí, lệ phí cụ thể có thể lên tới hàng nghìn. Đây là vấn đề đang được dự thảo Luật phí, lệ phí tính tới và sẽ có rà soát cụ thể ngay trong năm nay.

YBĐT - Mức thưởng đối với cá nhân tố cáo tham nhũng được thực hiện theo quy định tại Điều 72, Điều 75 Nghị định số 45/2010/NĐ-CP ngày 15/4/2010 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Thi đua, Khen thưởng và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thi đua, Khen thưởng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục