3 vụ giật dây chuyền vàng trên địa bàn Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ ba, 22/9/2015 | 8:31:49 PM

YênBái - YBĐT – Trong những ngày gần đây thường xuyên diễn ra việc các đối tượng lợi dụng khoảng thời gian buổi tối giật dây chuyền vàng của người dân khi đang tham gia giao thông.

Đoạn đường chị Nguyễn Thị Nguyệt bị 2 đối tượng giật sợi dây chuyền.
Đoạn đường chị Nguyễn Thị Nguyệt bị 2 đối tượng giật sợi dây chuyền.

Vào hồi 19h 25 phút ngày 21/9, tại Km4 quốc lộ 70 thuộc địa phận thôn Nước Mát, xã Âu Lâu, thành phố Yên Bái xảy ra vụ giật dây chuyền của chị Nguyễn Thị Nguyệt, sinh năm 1981. Khi chị đang tham gia giao thông trên đường thì bị hai đối tượng đi xe máy không rõ biển số mặc áo mưa áp sát từ đằng sau lên giật sợi dây chuyền 5 chỉ vàng trị giá 16 triệu đồng, rất may là chị Nguyệt không bị ngã xe. Sau khi giật dây chuyền của chị Nguyệt, 2 đối tượng tăng ga bỏ chạy về phía cầu Yên Bái.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt và tiến hành điều tra vụ việc. Được biết, trước đó tại địa bàn huyện Trấn Yên cũng đã xảy ra 2 vụ giật dây chuyền như trên tại địa bàn thôn 9, xã Báo Đáp và thị trấn Cổ Phúc.

Các vụ cướp giật trên đường một lần nữa cảnh báo người dân phải hết sức cảnh giác khi đi trên đường có mang nữ trang trên người, túi xách đeo bên người hoặc nghe điện thoại, tránh để mất tài sản và nguy hiểm đến tính mạng đồng thời thông tin ngay đến cơ quan chức năng tại địa bàn để có hướng xử lý.

                                                                        Hà Linh

Các tin khác

YBĐT - Tết Trung Thu là dịp tết dành riêng cho thiếu nhi. Ngoài ý nghĩa đó, đây còn là dịp đoàn viên, gắn kết các mối quan hệ trong gia đình cũng như ngoài xã hội để thắt chặt tình thân gia đình, bạn bè... Đây cũng là dịp để con cháu tỏ lòng hiếu kính biết ơn ông bà, cha mẹ và con cái hiểu được sự chăm sóc, quí mến của cha mẹ đối với mình. Gần đến rằm tháng Tám, thị trường Trung thu mới có phần sôi động, đặc biệt tại các doanh nghiệp phục vụ các mặt hàng bánh kẹo, đồ chơi.

Gia đình chị Hà Thị Toán ở Bản Đường, xã Thạch Lương (huyện Văn Chấn) được Dự án Giảm nghèo giai đoạn 2 huyện hỗ trợ nuôi bò sinh sản từ năm 2014. Đến nay, bò đã sinh sản được một con bê.

YBĐT - Qua 5 năm thực hiện, Dự án Giảm nghèo giai đoạn 2 ở Văn Chấn (Yên Bái) đã góp phần tích cực vào công tác xóa đói giảm nghèo. Tỷ lệ hộ nghèo của huyện giảm từ 29,71% năm 2010, xuống còn 25,42% năm 2014; 8 xã thực hiện Dự án, tỷ lệ hộ nghèo giảm từ 54,94% năm 2010, xuống còn 45,2% năm 2014.

YBĐT - Đúng là kỷ nguyên của khoa học kỹ thuật, mọi chuyện đều có thể xảy ra, ngay như chuyện mang bầu vốn là chức phận trời dành cho phụ nữ mà giờ đàn ông cũng có thể mang bầu được.

Ảnh minh họa

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) sẽ miễn cước chuyển phát các bưu gửi, bưu phẩm, bưu kiện có nội dung là văn kiện và tài liệu phục vụ Đại hội Đảng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục