Một "vật thể lạ" rơi ở vườn nhà dân thôn 1, xã Tân Đồng (Trấn Yên)

  • Cập nhật: Thứ bảy, 2/1/2016 | 2:07:00 PM

YênBái - YBĐT - Người dân và lực lượng chức năng xã Tân Đồng (Trấn Yên) đã tìm thấy tại vườn nhà bà Trần Thị Lợi ở thôn 1, xã Tân Đồng một "vật thể lạ" rơi xuống.

Vật thể này được cho là lạ đã rơi xuống vườn nhà bà Trần Thị Lợi ở thôn 1 xã Tân Đồng.
Vật thể này được cho là lạ đã rơi xuống vườn nhà bà Trần Thị Lợi ở thôn 1 xã Tân Đồng.

Theo người dân xã Báo Đáp, Tân Đồng (Trấn Yên), gần 7 giờ sáng 2/1/2016 có tiếng nổ rầm rầm như sấm trên trời. Có người nói phát hiện như có vật rơi xuống nên đã cùng nhau tỏa đi tìm.

Người dân và lực lượng dân quân xã Tân Đồng đã tìm thấy một vật hình tròn đường kính khoảng 40cm rơi tại vườn nhà bà Trần Thị Lợi ở thôn 1, xã Tân Đồng.

Ông Tạ Duy Chinh (người chỉ tay) và lãnh đạo xã Tân Đồng tại hiện trường vật thể rơi.

Ông Tạ Duy Chinh - Phó chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự xã Tân Đồng cho biết, lực lượng dân quân và công an đã phong tỏa hiện trường vào báo cho huyện và cơ quan chuyên môn của tỉnh biết để xử lý.

Dấu vết "vật thể lạ" in trên nền đất vườn nhà bà Lợi.

Dân quân và công an xã đã phong tỏa khu vực chờ lực lượng chức năng xử lý.

Lê Phiên

Các tin khác

Tối 1/1/2016, ông Trần Văn Thuấn, Chủ tịch UBND huyện Nông Cống (Thanh Hóa) cho biết: trên địa bàn xã Hoàng Giang, huyện Nông Cống vừa xảy ra vụ tai nạn lao động, hậu quả khiến 8 người tử vong, 1 người khác bị thương nặng.

Các nữ doanh nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Hội và hoạt động của CLB được nhận Bằng khen của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh.

YBĐT- Cuộc sống hiện đại giúp phụ nữ ngày càng trở nên năng động, sáng tạo. Có rất nhiều phụ nữ không chỉ làm tốt thiên chức làm vợ, làm mẹ trong gia đình mà còn khẳng định được vai trò, vị thế trên mọi lĩnh vực của đời sống, đặc biệt là trong phát triển kinh tế và các nữ doanh nhân Yên Bái là những tấm gương điển hình như thế.

Lãnh đạo Công an tỉnh và huyện Trạm Tấu tặng quà gia đình người cao tuổi trên địa bàn huyện.

YBĐT- Những năm qua, 30 dân tộc anh em tỉnh Yên Bái luôn đoàn kết cùng các cấp, các ngành thực hiện tốt Phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, chăm sóc gia đình người có công (NCC) với cách mạng, góp phần tri ân hàng vạn người con của tỉnh đã cống hiến, hy sinh vì độc lập tự do của dân tộc.

Phút gặp gỡ của những người đồng đội.

YBĐT - Những năm qua, các thế lực thù địch với chiến lược “Diễn biến hòa bình” (DBHB) đã dùng mọi âm mưu, thủ đoạn chống phá cách mạng nước ta trên các lĩnh vực: kinh tế, chính trị, tư tưởng, văn hóa, quốc phòng - an ninh, đối ngoại…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục