Công ty Tân Tùng Dương trao tặng áo và khăn ấm cho học sinh xã Cường Thịnh

  • Cập nhật: Thứ năm, 14/1/2016 | 9:10:52 PM

YBĐT - Nhân dịp tết Nguyên đán Bính Thân - 2016, các tấm lòng hảo tâm và công ty du lịch Tân Tùng Dương - quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội thực hiện chương trình “Áo ấm cho em”.

Sáng 11/1/2016 đại diện công ty Tân Tùng Dương và các nhà hảo tâm đã đến trao 346 chiếc áo phao, 34 chiếc khăn, 980 quyển vở và nhiều bánh kẹo cho các cháu học sinh trường Mầm non, tiểu học xã Cường Thịnh, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái (ảnh trên).

Đây là món quà thiết thực, ý nghĩa trong mùa đông giá lạnh và dịp tết Nguyên đán sắp tới.

Bích Hảo (Trường mầm non Cường Thịnh - Trấn Yên)

Các tin khác
Ngoài phát triển đồi rừng, hội viên - Chử Văn Thuận, khu phố 4, thị trấn Mậu A (áo trắng) còn có gần 2 ha nuôi cá, mỗi năm cho thu nhập hàng trăm triệu đồng.

YBĐT - Bằng những việc làm thiết thực, hiệu quả trong phong trào thi đua, Hội Nông dân thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên đã góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế, xã hội địa phương.

YBĐT - Năm 2015, trong thi hành án dân sự (THADS), lượng việc và tiền thụ lý mới liên tục tăng so với năm 2014; tính chất nhiều vụ việc phức tạp, khó giải quyết chủ yếu liên quan đến việc thi hành án cho các tổ chức tín dụng, ngân hàng.

Cô và trò Trường THCS Hạnh Sơn (Văn Chấn) trong giờ học.
(Ảnh: Thanh Ba)

YBĐT - Công đoàn Giáo dục (CĐGD) huyện Văn Chấn đã khẳng định vai trò nòng cốt trong vận động, tổ chức các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động trong ngành, địa phương phát động, góp phần tích cực để ngành giáo dục và đào tạo (GD-ĐT) Văn Chấn hoàn thành nhiệm vụ được giao.

YBĐT - Điện vụt tắt. Mấy chị em trong phòng bỗng nhiên được nghỉ ngơi chính đáng. Chuyện vào, chuyện ra, mỗi người một chuyện, cuối cùng thì nói chuyện học hành của con.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục