Thêm gần 73 tỷ đồng ủng hộ trẻ em khó khăn

  • Cập nhật: Thứ hai, 18/1/2016 | 8:25:54 AM

Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐTB-XH), Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam vừa tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật “Mùa xuân cho em” lần thứ 9.

Tại chương trình, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã tiếp nhận gần 73 tỷ đồng của 40 tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước.

Nhân dịp này, Bộ trưởng Bộ LĐTB-XH đã trao bằng khen cho 11 đơn vị và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em năm 2015 và trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp lao động - thương binh và xã hội” cho 2 cá nhân.

Năm 2015, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã triển khai hỗ trợ cho 108.566 lượt trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn (đạt hơn 186% kế hoạch) tại 63 tỉnh thành, tương ứng với tổng kinh phí 91,2 tỷ đồng (bao gồm cả nguồn vận động là 88,7 tỷ đồng và nguồn ngân sách hỗ trợ).

(Theo SGGP)

Các tin khác

YBĐT - Cùng với 7 địa phương khác trong cả nước, hôm nay 17/1, Tỉnh đoàn Yên Bái, Báo Tiền phong, Trường Cao đẳng Sư phạm Yên Bái phối hợp với các sở, ban, ngành của tỉnh tổ chức Ngày Chủ nhật đỏ lần thứ 8 - năm 2016 với thông điệp “Hiến máu cứu người, sinh mệnh của bạn và tôi”.

Đại diện Công ty trao số tiền hỗ trợ các tổ chức hội

YBĐT - Ngày 15/1, Công ty TNHH Đá cẩm thạch R.K Việt Nam phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Yên Bái, Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức thăm và tặng quà cho Hội Người mù và Hội Nạn nhân chất độc da cam tỉnh Yên Bái.

Lãnh đạo BIDV Chi nhánh Yên Bái trao chìa khóa (tượng trưng) xe cứu thương cho lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái.

Ngày 15/1, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái, Ngân hàng Thương mại cổ phần (TMCP) Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phối hợp với Sở Y tế Yên Bái tổ chức trao tặng xe cứu thương cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Chiếc xe có trị giá 1,2 tỷ đồng, thuộc dòng xe chuyên dụng có thể đi được tới các vùng sâu, vùng xa trên địa bàn.

YBĐT - Sáng 15/1, tại thị xã Nghĩa Lộ, Văn phòng đại diện Marie Stopes International tại Việt Nam phối hợp với Sở Y tế tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị tổng kết năm Dự án “Hoàn thiện và nhân rộng toàn quốc mô hình nhượng quyền xã hội dịch vụ chăm sóc SKSS/KHHGĐ tại các cơ sở y tế nhà nước” tỉnh Yên Bái năm 2015 và xây dựng kế hoạch năm 2016.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục