Hội Doanh nhân trẻ Yên Bái - Gia Lai thiết lập quan hệ hợp tác

  • Cập nhật: Thứ năm, 2/6/2016 | 5:14:04 PM

YênBái -

YBĐT – Ngày 2/6, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Yên Bái phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Gia Lai tổ chức chương trình Cafe doanh nhân, ký thỏa thuận hợp tác Hội Doanh nhân trẻ hai tỉnh.

Tại đây, các đại biểu cùng các thành viên của Hội Doanh nhân trẻ hai tỉnh Yên Bái và Gia Lai được nghe nhà Sử học Dương Trung Quốc – Tổng Thư ký Hội Khoa học lịch sử Việt Nam, Tổng biên tập Tạp chí Xưa và nay, Chủ tịch Hiệp hội Unesco Hà Nội chia sẻ về văn hóa doanh nghiệp.

Theo đó, yếu tố văn hóa luôn hình thành song song với quá trình phát triển của doanh nghiệp. Văn hóa doanh nghiệp không đơn thuần là văn hóa giao tiếp hay văn hóa kinh doanh mà là sự tổng hợp của nhiều yếu tố.

Bên cạnh đó là nội dung về hội nhập quốc tế - một nội dung trọng tâm trong chính sách đối ngoại và hợp tác kinh tế quốc tế thời kỳ hội nhập và đổi mới.

Các đại biểu tham gia chương trình.

Nằm trong nội dung chương trình, Hội Doanh nhân trẻ hai tỉnh Yên Bái và Gia Lai đã ký kết thỏa thuận hợp tác kết nghĩa, mở rộng quan hệ về việc hợp tác, hỗ trợ nhau trong các chương trình, hoạt động công tác Hội, vì an sinh xã hội và các chương trình giao lưu liên kết kinh tế cùng phát triển.

Thu Trang – Hoài Văn

Các tin khác
Lãnh đạo Thường trực HĐND tỉnh trao Kỷ niệm chương

YBĐT - Ngày 2/6, Tòa án nhân dân và Đoàn Hội thẩm nhân dân tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hội thẩm nhân dân nhiệm kỳ 2011 – 2016.

Cán bộ, chiến sỹ Phòng Chính trị (Bộ CHQS tỉnh) trang trí khu vực bỏ phiếu phục vụ ngày bầu cử 22/5.

YBĐT - 51 cán bộ, sỹ quan trẻ đã tham dự Tọa đàm với chủ đề “Cán bộ, sỹ quan trẻ lực lượng vũ trang Yên Bái sắt son niềm tin với Đảng, xứng danh bộ đội Cụ Hồ” do Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Yên Bái tổ chức.

Cán bộ tư vấn thương hiệu

YBĐT - Từ khi triển khai thực hiện Dự án đến nay, lợi ích của thương hiệu "Tình chị em" đã bước đầu được khẳng định, giúp nhiều phụ nữ, nhất là phụ nữ vùng nông thôn tiếp cận với dịch vụ chăm sóc SKSS chất lượng cao một cách thuận tiện hơn.

Nhà báo chỉ cần xuất trình thẻ khi tác nghiệp.

Nhà báo được đến các cơ quan, tổ chức để hoạt động nghiệp vụ báo chí. Khi đến làm việc, nhà báo chỉ cần xuất trình thẻ nhà báo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục