Ngày mai miền Bắc xuất hiện mưa giông

  • Cập nhật: Thứ sáu, 3/6/2016 | 7:56:17 AM

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, từ ngày mai (4/6), ở các tỉnh phía đông Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có giông… Hà Nội từ ngày mai có mưa giông.

Ngày mai (4/6), phía đông Bắc Bộ và khu vực Hà Nội sẽ xuất hiện mưa giông.
Ngày mai (4/6), phía đông Bắc Bộ và khu vực Hà Nội sẽ xuất hiện mưa giông.

Hiện tại, ở phía Bắc đang duy trì một rãnh áp thấp có trục vào khoảng 25-28 độ vĩ Bắc.

Dự báo: Do ảnh hưởng của không khí lạnh nén rãnh áp thấp nên trong các ngày 4 và 5/6 ở các tỉnh phía đông Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có giông. Lượng mưa phổ biến từ 20-70 mm, có nơi trên 80 mm. Trong cơn giông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Hà Nội từ gần sáng và ngày 4/6 có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và giông. Lượng mưa 20-40 mm.

Tuy nhiên, dự báo hôm nay (3/6), nắng nóng diện rộng tiếp tục duy trì ở Bắc Bộ với nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến 36-38 độ C, có nơi trên 39 độ C. Các tỉnh Trung Bộ có nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến 37-39 độ C, có nơi trên 40 độ C. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ C khoảng từ 10-18h.

Hà Nội có nắng nóng với nhiệt độ cao nhất ngày 37-39 độ C. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ khoảng từ 10-17h.

Khả năng cao đợt nắng nóng này kéo dài hết ngày 3/6 ở khu vực Bắc Bộ đến Thanh Hóa. Từ ngày 5/6 nắng nóng sẽ dịu dần ở các tỉnh Trung Bộ.

(Theo Dân Trí)

Các tin khác

YBĐT – Ngày 2/6, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Yên Bái phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Gia Lai tổ chức chương trình Cafe doanh nhân, ký thỏa thuận hợp tác Hội Doanh nhân trẻ hai tỉnh.

Lãnh đạo Thường trực HĐND tỉnh trao Kỷ niệm chương

YBĐT - Ngày 2/6, Tòa án nhân dân và Đoàn Hội thẩm nhân dân tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hội thẩm nhân dân nhiệm kỳ 2011 – 2016.

Cán bộ, chiến sỹ Phòng Chính trị (Bộ CHQS tỉnh) trang trí khu vực bỏ phiếu phục vụ ngày bầu cử 22/5.

YBĐT - 51 cán bộ, sỹ quan trẻ đã tham dự Tọa đàm với chủ đề “Cán bộ, sỹ quan trẻ lực lượng vũ trang Yên Bái sắt son niềm tin với Đảng, xứng danh bộ đội Cụ Hồ” do Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Yên Bái tổ chức.

Cán bộ tư vấn thương hiệu

YBĐT - Từ khi triển khai thực hiện Dự án đến nay, lợi ích của thương hiệu "Tình chị em" đã bước đầu được khẳng định, giúp nhiều phụ nữ, nhất là phụ nữ vùng nông thôn tiếp cận với dịch vụ chăm sóc SKSS chất lượng cao một cách thuận tiện hơn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục