Thành phố Yên Bái ra quân khơi thông dòng chảy

  • Cập nhật: Thứ tư, 10/8/2016 | 8:12:25 AM

YBĐT - Phường Hồng Hà và phường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái đã phối hợp ra quân khơi thông dòng chảy tại suối Ngòi Yên.

Để khơi thông dòng chảy, hai địa phương đã huy động gần 200 công lao động gồm cán bộ, đảng viên, công chức của phường, lực lượng dân quân, người dân tham gia cùng  vớt rác, rau muống, bèo tây, phát quang bụi rậm.

Cũng trong buổi ra quân, hai phường đã tuyên truyền đến nhân dân hai bên bờ suối Ngòi Yên, ven bờ sông Hồng không vứt rác ra suối, sông để bảo vệ môi trường, bảo vệ dòng chảy, tạo cảnh quan đô thị thành phố Yên Bái xanh - sạch - đẹp.

Bích Liên - Thanh Nghị (Đài TT- TH thành phố Yên Bái)

Các tin khác
Nỗi đau da cam cần nhiều trợ giúp của các tổ chức, cá nhân và xã hội. (Nguồn internet)

Hôm nay (10/8) là Ngày Vì nạn nhân chất độc da cam. Tại Hà Nội sẽ diễn ra Lễ mít tinh kỷ niệm 55 năm thảm họa da cam ở Việt Nam (10/8/1961-10/8/2016).

Trung tâm DBKTTV Trung ương cảnh báo nguy cơ cao xảy ra lũ quét trên các sông suối nhỏ, ngập úng ở vùng trũng, sạt lở đất ở khu vực vùng núi phía Bắc- Ảnh minh họa.

Theo nhận định của Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn (DBKTTV) Trung ương, rãnh áp thấp đang có xu hướng dịch chuyển xuống phía nam và hình thành dải hội tụ nhiệt đới trên khu vực Bắc Bộ, gây mưa lớn diện rộng kèm gió giật mạnh kéo dài trong vài ngày tới.

YBĐT - Một vụ ngộ độc thương tâm do ăn thịt cóc vừa xảy ra trong một gia đình tại thôn Phát, xã Châu Quế Hạ, huyện Văn Yên làm một người tử vong, hai người nguy hiểm đến tính mạng.

Di chứng nặng nề do chất độc da cam để lại đến thế hệ thứ hai ở gia đình ông Nguyễn Công Tứ, thôn 5, xã Hòa Cuông (Trấn Yên).

YBĐT - Toàn huyện có 216 người bị nhiễm chất độc da cam (CĐDC), trong đó có 139 người trực tiếp tham gia kháng chiến (138 người tham gia quân đội, 1 cựu thanh niên xung phong) và 77 trường hợp là con đẻ của nạn nhân CĐDC.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục