Nhiều chuyến bay không thể cất, hạ cánh do bão số 4

  • Cập nhật: Thứ ba, 13/9/2016 | 3:49:42 PM

Ngày 13-9, do ảnh hưởng của cơn bão số 4 tại các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung, 8 chuyến bay đã không thể cất và hạ cánh tại sân bay Quy Nhơn, Chu Lai, Đà Nẵng và Huế.

Sân bay Tân Sơn Nhất tiếp tục bị ngập chiều 11.9.
Sân bay Tân Sơn Nhất tiếp tục bị ngập chiều 11.9.

Cụ thể, có 8 chuyến bay bao gồm: VJ380 (TP Hồ Chí Minh – Quy Nhơn); VJ376 (TP Hồ Chí Minh – Chu Lai); VJ620, VJ622 (TP Hồ Chí Minh – Đà Nẵng); VJ304 (TP Hồ Chí Minh – Huế); VJ503 (Hà Nội – Đà Nẵng), VJ502 (Đà Nẵng – Hà Nội), VJ727 (Hải Phòng – Đà Nẵng), đã phải thay đổi giờ khởi hành do ảnh hưởng dây chuyền.

Hãng hàng không Vietjet đã thông tin cho hành khách tại các sân bay và qua nhiều kênh truyền thông, qua điện thoại, tin nhắn SMS và tổng đài 1900 1886. Đồng thời, Vietjet khuyến cáo hành khách thường xuyên cập nhật thông tin chuyến bay tại website www.vietjetair.com, mục “Thông tin chuyến bay”.

Tại đây, hành khách kiểm tra được “code” vé, tra cứu đầy đủ và chính xác về chặng bay, giờ bay để chủ động trong việc điều chỉnh lịch trình đi lại. Hoặc hành khách cũng có thể liên hệ tổng đài để nhận thông tin mới nhất về tình trạng chuyến bay.

Theo hãng hàng không Vietjet, tình huống chuyến bay bị ảnh hưởng do nguyên nhân thời tiết và ảnh hưởng dây chuyền tới các chuyến bay kế tiếp là đặc thù của vận tải hàng không. Việc này gây thiệt hại không nhỏ cho hãng hàng không nhưng an toàn của hành khách luôn được đặt lên hàng đầu.

Trước đó, vào chiều ngày 11-9, do mưa lớn, gió to giật mạnh tại TP Hồ Chí Minh, đã có 26 chuyến bay của hãng hàng không Vietjet đi và đến sân bay Tân Sơn Nhất bị ảnh hưởng, còn sân bay Tân Sơn Nhất lại tiếp tục bị ngập sâu trong nước.

Theo đó, các máy bay không thể cất và hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất. Cụ thể, 4 chuyến phải chuyến hướng, trong đó có 1 chuyến đi Cam Ranh, 1 chuyến đi Đà Lạt, 2 chuyến đi Cần Thơ và 22 chuyến bay khác phải thay đổi giờ khởi hành do ảnh hưởng dây chuyền.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Màn múa lân đặc sắc trong đêm vui Tết Trung thu của các cháu thiếu nhi tại Bộ CHQS tỉnh.

YBĐT - Tối 12/9, Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh đã tổ chức vui Tết Trung thu cho 200 cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ, nhân viên trong toàn cơ quan.

Một tiết mục văn nghệ của hội viên NCT phường Nguyễn Thái Học phục vụ tại địa phương.

YBĐT - Với mục đích sống vui, sống khỏe, sống có ích, các câu lạc bộ (CLB) thơ ca của người cao tuổi (NCT) ở thành phố Yên Bái ngày càng thu hút đông hội viên tham gia sinh hoạt. Đây chính là sân chơi trí tuệ, tao nhã giúp gắn kết hội viên cũng như thúc đẩy phong trào của Hội NCT thành phố ngày càng phát triển vững mạnh.

YBĐT - Hai năm trước, chị hàng xóm nhà tôi mang theo bộ mặt rất thảm thông báo với tôi một chuyện: cậu con trai chị đã chính thức bỏ học đại học để đi học nghề làm tóc. Chị buồn, rất buồn, rất chán nản. Chị bảo rằng đó thực sự là vấn đề lớn của gia đình khi anh chị không tiếc công sức đầu tư cho con học hành, thi cử và đỗ đạt.

YBĐT - Cùng với phối hợp tích cực với các cơ quan chuyên môn của huyện tiếp nhận ý kiến phản ánh của 28 lượt công dân; xem xét giải quyết 41/47 đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân, công tác thanh tra kinh tế - xã hội của huyện Văn Chấn từ đầu năm đến nay tập trung thực hiện thanh tra giải quyết những vấn đề nổi cộm trong lĩnh vực giáo dục và y tế.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục