Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh mở cửa đón khách trở lại từ ngày 5/12

  • Cập nhật: Thứ ba, 5/12/2017 | 2:11:01 PM

Sau 3 tháng tạm ngừng tổ chức lễ viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh để làm công tác tu bổ định kỳ, đến nay Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã hoàn thành toàn diện kế hoạch tu bổ năm 2017.

Ngày 3/12/2017, kết luận tại buổi kiểm tra Công trình Lăng, công tác chuẩn bị và làm việc với Ban Quản lý Lăng, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã đồng ý mở cửa Lăng trở lại từ ngày 5/12/2017 để đón đồng bào, khách quốc tế vào Lăng viếng Bác, đồng thời tổ chức các hoạt động sinh hoạt chính trị tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Lễ viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh được tổ chức vào buổi sáng các ngày: Thứ Ba, Thứ Tư, Thứ Năm, Thứ Bảy, Chủ Nhật. Ngày Thứ Hai và Thứ Sáu không tổ chức lễ viếng.

Mùa lạnh (từ ngày 1/11 năm trước đến ngày 31/3 năm sau): Thời gian mở cửa từ 8 giờ đến 11 giờ; Thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày lễ mở cửa từ 8 giờ đến 11 giờ 30 phút.

Mùa nóng (từ ngày 1/4 đến ngày 31/10): Thời gian mở cửa từ 7 giờ 30 phút đến 10 giờ 30 phút; Thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày lễ mở cửa từ 7 giờ 30 phút đến 11 giờ.

Ngày 19/5; 2/9 và Mồng 1 Tết Nguyên đán, nếu trùng vào Thứ Hai hoặc Thứ Sáu, vẫn tổ chức Lễ viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

(Theo dangcongsan.vn)

Các tin khác
Các thầy cô giáo Trường THCS Động Quan (Lục Yên) thường xuyên xuống các hộ dân để tuyên truyền, vận động phụ huynh học sinh tạo điều kiện cho con em đi học chuyên cần.

YBĐT - Là ngôi trường ở xã vùng 3 của huyện Lục Yên với trên 60% học sinh là con em đồng bào dân tộc Dao trắng, trình độ dân trí thấp, tình trạng học sinh bỏ học còn nhiều, song với quyết tâm của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên, Trường THCS xã Động Quan trong thời gian qua đã không ngừng nỗ lực, khắc phục khó khăn để từng bước nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

YBĐT - Với tinh thần dám nghĩ, dám làm, nhiều đoàn viên thanh niên xã Tân Đồng đã rất thành công khi tự phát triển các mô hình kinh tế, trong đó có 6 mô hình điển hình mang lại hiệu quả cao. 

Theo thống kê, đến tháng 10/2017, toàn quốc đã có gần 1,2 triệu trẻ được tiêm chủng đầy đủ các loại vaccine cơ bản (đạt hơn 70%). Dự kiến, hết năm 2017, tỉ lệ trẻ dưới 1 tuổi được tiêm chủng đầy đủ sẽ đạt mức 95%.

Các chiến sỹ lực lượng vũ trang giúp người dân dọn dẹp sau lũ.

YBĐT - Việc các lực lượng được huy động đồng loạt, nhanh chóng, cùng với quyết tâm chung sức khắc phục hậu quả thiên tai đã tạo nên một hiệu ứng lan tỏa sâu rộng, tích lũy thành sức mạnh khổng lồ giúp người dân các vùng bị thiên tai ở Yên Bái khắc phục khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục