Không khí lạnh tăng cường, vùng núi cao nhiệt độ xuống dưới 8 độ C

  • Cập nhật: Thứ sáu, 8/12/2017 | 8:58:54 AM

YênBái - Ở Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế trời rét, vùng núi rét đậm, có nơi rét hại, vùng núi cao dưới 8 độ C.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, hiện nay (8/12), không khí lạnh đã ảnh hưởng yếu đến một số nơi ở phía đông Bắc Bộ.

Dự báo ngày và đêm nay (8/12),  không khí lạnh sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, sau đó ảnh hưởng đến một số nơi ở trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, ở phía Đông Bắc Bộ sáng có mưa nhỏ rải rác, gió đông bắc trong đất liền cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Ở Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế trời rét, vùng núi rét đậm, có nơi rét hại với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 14-17oC, vùng núi 10-13oC, vùng núi cao dưới 8oC.

Hà Nội trời rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 14-17oC.

Ở Vịnh Bắc Bộ có gió đông bắc mạnh dần lên cấp 6, sau có lúc cấp 7, giật cấp 8. Khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 9. Biển động mạnh.

Từ chiều và đêm 8/12, ở khu vực giữa và Nam biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Trường Sa); ở vùng biển ngoài khơi Trung Bộ và Nam Bộ có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7-8. Biển động. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1.

Ở các tỉnh ven biển Trung Trung Bộ có mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh.
 
(Theo VOV)

Các tin khác
Cán bộ Chi cục THADS huyện Trấn Yên kiểm tra vật chứng thu hồi.

YBĐT - Những năm qua, Chi cục Thi hành án dân sự (THADS) huyện Trấn Yên đã có nhiều cố gắng trong việc thi hành dứt điểm các bản án có hiệu lực thi hành, bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp bị xâm hại, tính nghiêm minh của pháp luật, góp phần ổn định an ninh chính trị, tạo niềm tin trong quần chúng nhân dân.

Hợp tác xã Nông lâm nghiệp Bình Minh, xã Phú Thịnh chuyên chế biến gỗ rừng trồng, tạo việc làm thường xuyên cho 20 - 25 lao động.

YBĐT - Đến xã Phú Thịnh, huyện Yên Bình những ngày đầu tháng 12, cảm nhận đầu tiên là không khí rộn ràng, nét mặt hồ hởi, phấn khởi của những người dân nơi đây. Không vui sao được, khi cuối tháng 11 vừa rồi, Hội đồng Thẩm định, xét công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) của tỉnh đã thẩm định, xét công nhận xã Phú Thịnh đạt chuẩn NTM với việc hoàn thành 19/19 tiêu chí.

Đoàn kiểm tra của BHXH huyện Yên Bình kiểm tra bệnh nhân điều trị nội trú tại Trung tâm Y tế huyện.

YBĐT - Là một trong những đơn vị có số tiền bội chi Quỹ BHYT lớn, tính đến hết quý III năm 2017, toàn huyện Yên Bình đã bội chi Quỹ BHYT trên 74,5 tỷ đồng, trong đó chi đa tuyến trên 49 tỷ đồng, tại cơ sở 25,5 tỷ đồng.

YBĐT - Sáng 7/12, tại Sở Y tế tỉnh Yên Bái, Bộ Y tế đã tổ chức Hội thảo triển khai Thông tư 39/2017/TT-BYT của Bộ Y tế quy định gói dịch vụ y tế cơ bản cho tuyến y tế cơ sở.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục