Tuổi trẻ Mù Cang Chải với tháng Ba tình nguyện

  • Cập nhật: Thứ ba, 27/3/2018 | 5:04:55 PM

YBĐT - Với tinh thần tuổi trẻ sáng tạo, dịp này, các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện Mù Cang Chải còn đăng ký và triển khai 38 công trình, phần việc thanh niên từ cấp huyện đến cơ sở với tổng trị giá 500 triệu đồng.





Tuổi trẻ Mù Cang Chải thực hiện công trình thanh niên tại bản Ít Thái, xã Cao Phạ.



Hoạt động tình nguyện của tuổi trẻ Mù Cang Chải góp phần động viên nhân dân cùng tham gia xây dựng kết cấu hạ tầng nông thôn.

Thời gian qua, cùng các hoạt động tình nguyện tham gia giữ gìn trật tự an toàn giao thông, vì an sinh xã hội cho người nghèo và gia đình chính sách; những con đường, những mảnh ruộng bậc thang, những đồi cây ghi dấu ấn thanh niên đã khẳng định sức mạnh của tuổi trẻ tình nguyện vì cộng đồng và xây dựng nông thôn mới, là bằng chứng sinh động nhất thể hiện rõ tinh thần "Tuổi trẻ sáng tạo xây dựng đất nước" theo chủ đề của Tháng thanh niên 2018, góp phần tạo những đổi thay diện mạo quê hương. 

Quang Tuấn - Quyết Thắng

Các tin khác
Quang cảnh Hội nghị.

YBĐT - Chiều 27/3, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành (BCH) mở rộng lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2015 - 2020 nhằm đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ quý I; triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý II, năm 2018 và triển khai một số chỉ thị, nghị quyết, các văn bản của Trung ương và tỉnh.

Ảnh minh hoạ.

Dự báo, từ chiều hôm nay (27/3), các khu vực của tỉnh Yên Bái có mưa rào và dông. Từ đêm nay và ngày mai, các khu vực trong tỉnh Yên Bái có mưa, mưa vừa có nơi mưa to và dông

Toàn cảnh hội thảo diễn ra ngày 27-3

Đó là thông tin được đưa ra tại hội thảo báo chí về truyền thông vận động giảm ăn muối để phòng chống tăng huyết áp, tai biến mạch máu não và các bệnh không lây nhiễm khác do Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế) tổ chức ngày 27-3 tại Hà Nội.

21/4 hàng năm được chọn là Ngày sách Việt Nam.

Với chủ đề "Sách với gia đình”, Hội sách chào mừng Ngày Sách Việt Nam lần thứ 5 được tổ chức nhằm tạo sự gắn kết ngày càng chặt chẽ hơn giữa sách với người đọc, khuyến khích và phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, góp phần xây dựng một xã hội học tập.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục