Yên Bái có mưa to diện rộng, đề phòng lũ ống, lũ quét và sạt lở đất

  • Cập nhật: Thứ ba, 8/1/2019 | 4:31:21 PM

YênBái - YBĐT - Do ảnh hưởng của rãnh gió Tây trên cao kết hợp với không khí lạnh tăng cường yếu nên từ tối nay (8/1) đến hết ngày mai (9/1), ở các khu vực trong tỉnh Yên Bái có mưa, có nơi mưa vừa mưa to.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Hiện nay, áp cao lạnh lục địa tiếp tục tăng cường yếu xuống phía Nam. Rãnh gió Tây trên cao có xu hướng dịch chuyển dần sang phía Đông.

Do ảnh hưởng của rãnh gió Tây trên cao kết hợp với KKL tăng cường yếu nên từ tối ngày 8/1 đến hết ngày mai 9/1, ở các khu vực trong tỉnh Yên Bái có mưa, có nơi mưa vừa mưa to (đặc biệt mưa lớn tập trung ở khu vực huyện Mù Cang Chải, Trạm Tấu, Văn Chấn, Văn Yên, Thị xã Nghĩa Lộ). 

Tổng lượng mưa khoảng từ 40 - 60mm (có nơi 50 – 75mm). Cần chú ý đề phòng nguy cơ xảy ra lũ ống lũ quét và sạt lở đất đá. 

M.Q

Các tin khác
Tàu Aulac Fortune bốc cháy vào ngày 8/1 ngoài khơi Hong Kong. Ảnh: Cảnh sát Hong Kong.

Ít nhất một người thiệt mạng trong vụ cháy tàu chở dầu Aulac Fortune ngoài khơi Hong Kong vào trưa nay.

(Ảnh minh họa)

Dự báo, hôm nay (8/1) và ngày 9/1, ở khu vực Bắc Vịnh Bắc Bộ sẽ có mưa rải rác, trong mưa tầm nhìn xa giảm xuống từ 4 - 10km. Gió Đông Bắc cấp 5.

Cán bộ Bảo hiểm xã hội huyện Trấn Yên tuyên truyền những điểm mới về Luật Bảo hiểm y tế cho người dân trên địa bàn.

YBĐT - Theo số liệu thống kê đến 31/12/2018, người dân có thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) trên địa bàn huyện Trấn Yên là 80.647/ 88.736 người, đạt 90,9% tỷ lệ bao phủ BHYT.

YBĐT -  Thời gian qua, Sở Giáo dục và Đào tạo đã triển khai Chương trình Sữa học đường, kêu gọi được một số công ty, nhà máy sữa như: Vinasoy, TH Truemilk, Vinamilk... thực hiện các chương trình cấp sữa miễn phí và bán sữa có trợ giá cho học sinh ở một số trường mầm non, tiểu học trên địa bàn tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục