Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Yên Bái tập huấn nghiệp vụ công tác Hội

  • Cập nhật: Thứ sáu, 27/8/2021 | 9:20:46 AM

YênBái - Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh vừa tổ chức tập huấn cho 80 chi hội trưởng, chi hội phó, tổ trưởng, tổ phó tổ tự quản của phụ nữ huyện Văn Chấn về nghiệp vụ công tác Hội năm 2021 và các kiến thức, kỹ năng phòng, chống tệ nạn xã hội; phòng chống bạo lực gia đình trên cơ sở giới…

Học viên trao tích cực trao đổi tại lớp tập huấn.
Học viên trao tích cực trao đổi tại lớp tập huấn.

Trực tiếp giảng dạy lớp tập huấn là cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, cán bộ Công an huyện và Trung tâm Y tế huyện Văn Chấn. 

Qua lớp tập huấn các học viên đã cùng nhau thảo luận, trao đổi, chia sẻ các nội dung liên quan và chủ động lên kế hoạch thực hiện, tuyên truyền, vận động để áp dụng tuyên truyền cho cán bộ, hội viên, phụ nữ và người dân tại cơ sở trong thời gian tới.

Thu Hạnh

Tags Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Yên Bái tập huấn nghiệp vụ công tác Hội

Các tin khác
Cán bộ Bảo hiểm xã hội huyện Yên Bình phát tờ gấp tuyên truyền chính sách bảo hiểm y tế học sinh, sinh viên. (Ảnh: Hồng Duyên)

Năm học 2020 - 2021, tỷ lệ học sinh, sinh viên (HSSV) chưa tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) trên địa bàn tỉnh Yên Bái chỉ còn gần 2%. Tuy nhiên, để đạt được mục tiêu 100% HSSV tham gia BHYT đòi hỏi cần phải có những giải pháp quyết liệt, hiệu quả hơn nữa trong thời gian tới.

Thanh tra tỉnh triển khai cuộc họp giao ban hàng tháng để chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chuyên môn.

Năm 2020 và 6 tháng đầu năm nay, công tác thanh tra tiếp tục được các cấp ủy Đảng, chính quyền trong tỉnh quan tâm chỉ đạo cùng với sự chủ động nỗ lực của Thanh tra tỉnh, các tổ chức thanh tra trong tỉnh đã tham mưu giúp chính quyền địa phương xây dựng các cuộc thanh tra theo kế hoạch và tổ chức các cuộc thanh tra đột xuất, thanh tra chuyên đề, giải quyết khiếu nại, tố cáo (KNTC) của công dân, góp phần giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh.

Bình yên thành phố. (Ảnh: Thanh Miền)

Giãn cách đúng là chẳng ai muốn đâu, bần cùng bất đắc dĩ để hạn chế sự lây lan của dịch bệnh, tiến dần đến kiểm soát hoàn toàn, bảo đảm an toàn sức khỏe và tính mạng của tất cả mọi người.

Từ đầu năm đến nay, Yên Bình có gần 8.000 lượt cán bộ, công chức huyện, xã tham gia

Nhằm cụ thể hóa việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, từ đầu năm đến nay, huyện Yên Bình đã tổ chức 411 buổi ngày cuối tuần cùng dân với gần 29.000 lượt người tham gia, trong đó có gần 8.000 lượt cán bộ, công chức huyện, xã.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục